KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mới

KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mới
Chỉnh sửa lúc: 01/03/2017
 
Vừa qua với sự kiện ra mắt đồng loạt 3 xe mới của KIA gồm Kia Rondo, Morning Si và cuối cùng là Rio sedan của Công ty cổ phần ôtô THACO, cho thấy thương hiệu này đang ngày càng lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
 
Thương hiệu Kia tại Việt Nam cũng đang ngày càng nâng cao vị thế cùng với chiến lược của Kia toàn cầu. Từ một thương hiệu xe hơi phổ thông, cho đến nay với khẩu hiệu : “Công nghệ mới, đẳng cấp mới”, xe hơi Kia đang có hàm lượng công nghệ cao hơn, đẳng cấp hơn.
 
KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mớiThương hiệu Kia tại Việt Nam cũng đang ngày càng nâng cao vị thế
 
KIA là thương hiệu có line-up sản phẩm rất phong phú và đa dạng, với việc giới thiệu cùng lúc 3 sản phẩm ra thị trường còn chứng tỏ Thaco Kia là một trong số ít những nhà sản xuất, phân phối liên tục ra mắt xe mới tại Việt Nam.
 
Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Thaco trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors vào năm 2007 cho đến nay, sau 7 năm hợp tác đã có hơn 58.000 xe du lịch Kia do Thaco sản xuất, phân phối và hiện đứng thứ 2 thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Riêng 10 tháng đầu năm 2014, Thaco đã bán ra 8.709 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2013.
 
KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mớiThaco còn khẳng định Kia Rondo là mẫu xe chiến lược thứ 3 với định vị “công nghệ mới, đẳng cấp mới”
 
Với mẫu xe đầu tiên là Kia Morning xuất hiện trong năm 2007, thì đến nay Kia đã có 10 sản phẩm cùng nhiều phiên bản đi kèm để khách hàng lựa chọn. Với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, cảm giác lái tốt, giá cạnh tranh, thiết kế trẻ trung, sang trọng, thương hiệu Kia đang từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất và nhanh chóng khẳng định thị phần doanh số bán tăng trưởng qua từng năm.
 
Lớn mạnh cùng doanh số là hoạt động hậu mãi được chú trọng với hệ thống 48 showroom và đại lý Kia đạt chuẩn toàn cầu – một con số mà nhiều thương hiệu ôtô tại Việt Nam mơ ước.
 
KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mớiKia là thương hiệu có line-up sản phẩm rất phong phú và đa dạng
 
Thaco Kia đang quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt các mẫu xe Kia Rondo và 2 phiên bản xe mới Kia Rio sedan và Kia Morning Si. Không chỉ vậy Kia Rondo với thiết kế 5+2 chỗ ngồi với trang bị hiện đại, vượt trội về nhiều mặt so với sản phẩm hiện có trên thị trường và hứa hẹn tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
Thaco còn khẳng định Kia Rondo là mẫu xe chiến lược thứ 3 với định vị “công nghệ mới, đẳng cấp mới”. Cùng với K3, New Sorento, Kia Rondo đóng vai trò chủ lực tạo ra một thế chân kiềng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Kia tại Việt Nam trong thời gian qua.
 
Với con số hơn 3.000 xe bán ra trong tháng qua của Kia, đáng chú ý nhất là sự tăng trưởng mạnh của mẫu xe Kia Cerato với 700 xe/tháng, đây là con số cao nhất kể từ khi xe ra mắt vào tháng 5/2016. Kia Morning vẫn tiếp tục là mẫu xe có doanh số bán cao của Kia và trên thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ với 1.330 xe/tháng, tiếp đến là mẫu xe Rio gần 400 xe, Sedona gần 200 xe và Sorento là gần 250 xe/tháng.
 
KIA bán được 3000 chiếc, Thaco tiếp tục tung 3 sản phẩm mớiThaco Kia đang quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam
 
Kia được nhìn nhận từ việc giảm giá mạnh kết hợp khuyến mãi mà Thaco áp dụng. Giảm mạnh nhất là mẫu xe Kia Sedona lên tới 105 triệu đồng, kế đến là Sorento 74 triệu đồng và Kia Cerato là 51 triệu đồng.
 
Thaco cho biết, nếu tính chung 8 tháng vừa qua của năm 2016, tổng doanh số 3 thương hiệu xe du lịch Thaco đạt hơn 40.000 xe, tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, Kia đạt 20.261 xe; Mazda đạt 20.000 xe và Peugeot là 510 xe.