Mẫu xe off-road hầm hố của KIA

Mẫu xe off-road hầm hố của KIA
Chỉnh sửa lúc: 02/03/2017
 
Kia sẽ mang đến bộ sưu tập 6 mẫu độ và ấn tượng nhất là chiếc coupe được biến đổi mạnh mẽ đậm chất phiêu lưu tại triển lãm SEMA năm nay.
 
Thương hiệu Hàn Quốc vừa ra mắt Kia Forte Koup Mud Bogger thể hiện một tinh thần phiêu lưu, niềm đam mê khó giải thích với việc vấy bẩn trên những chiếc xe. Với thiết kế màu sắc rất cá tính, độc đáo; đồng thời để chiếc Koup phù hợp với những địa hình khó, mẫu xe này đã được trang bị thân xe dày dặn, chắn bùn và nẹp sườn đều lắp mới để đồng bộ với vành và lốp mới, hệ thống treo tùy chỉnh cùng bộ lốp off-road gai lớn.
 
Mẫu xe off-road hầm hố của KIAVới thiết kế màu sắc rất cá tính, độc đáo
 
Với thiết kế nội thất mới KIA dành cho, mọi thứ trên Forte Koup Mud Bogger như lót sàn đều bị lột bỏ. Được phủ lớp bảo vệ Line-X ở sàn xe. Ghế xe với thiết kế nguyên bản cũng biến mất, thay vào đó là 2 ghế Sparco Evo II Red Race. Không chỉ vậy để giúp thay đổi phong cách tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh với viền khung kính sau bằng vinyl . Với điểm nhấn trắng tinh đi kèm với màu chủ đạo là xanh dương, trong khi nổi bật ở cabin là ghế xe màu đỏ phong cách thể thao. Kia chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật của Forte Koup bản độ, nhưng dự kiến xe có những nâng cấp nhất định nhằm tăng khả năng off-road và hợp với thiết kế ngoại thất. Xe sẽ xuất hiện tại triển lãm độ SEMA, sự kiện diễn ra từ ngày 3-6/11 tại Las Vegas, Mỹ.
 
Mẫu xe off-road hầm hố của KIAXe sẽ xuất hiện tại triển lãm độ SEMA
 
Được biết Kia Forte Koup "chính thống" là dòng coupe thể thao giá mềm được Kia tạo ra nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Forte Koup đời 2016 sẽ xuất hiện dưới hai phiên bản EX và SX, cùng với đó là một vài nâng cấp về trang bị tiêu chuẩn mà nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị cho mẫu xe của mình.
 
Mẫu xe Forte Koup EX cũng sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít cùng các trang bị tiêu chuẩn như: la-zăng 16 inch, công nghệ khóa không chìa hay camera quan sát sau xe. Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống ghế bọc da, sưởi nhiệt ở hàng ghế trước, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, radio HD hay công nghệ định vị vệ tinh nếu trang bị gói Premium Tech Package.
 
Mẫu xe off-road hầm hố của KIAKia Forte Koup phiên bản off-road hầm hố
 
Với trang bị động cơ tăng áp GDI 1.6 lít, dẫn động bởi hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn dành cho phiên bản cao cấp hơn Forte Koup SX, người dùng cũng có thể lựa chọn dẫn động bằng hộp số tự động. Các nâng cấp có thể kể đến bao gồm la-zăng 18 inch, đèn hậu LED cùng hệ ống xả kép, hệ thống treo thể thao.
 
Bên cạnh đó, các tính năng như chỉnh điện và sưởi nhiệt tại vị trí ghế lái, điều hòa tự động hai khu vực cũng sẽ xuất hiện trên Forte Koup đời 2016. Nhà sản xuất mẫu xe KIA đã trang bị sẵn cho xe ba chế độ lái Comfort, Normal và Sport nhằm mang lại nhiều trải nghiệm khác nhau. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán và ngày ra mắt của Forte Koup 2016.