Nhiều thay đổi trong giá bán của KIA trong tháng 3/2017 (P2)

Tháng 3/2017 vừa qua Kia đã chỉnh sửa lại giá bán của mình đối với một số mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Thông qua bài viết này Sanxehot sẽ đánh giá một số mẫu xe được người tiêu dùng tin cậy để khách hàng có thể chọn ra được chiếc phù hợp với công việc, sở thích của bản thân.

Đánh giá Kia Optima

Được đánh giá là con bài chủ chốt của Kia trong phân khúc sedan hạng D, Kia Optima giúp gây dựng tên tuổi cho hãng bên cạnh những đối thủ đình đám như Toyota Camry hay Honda Civic. Kia Optima 2016 – phiên bản đầu tiên thuộc thế hệ thứ tư có nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng so với phiên bản 2014 với phong cách châu Âu hiện đại.

nhieu-thay-doi-trong-gia-ban-cua-kia-trong-thang-3-2017-p2-1.jpg

Nnhà sản xuất ô tô tới từ Hàn Quốc rất quan tâm đến trải nghiệm của người dùng Optima thế hệ mới. Với việc phát triển trên kết cấu khung gầm mới dài và rộng hơn Kia Optima 2016 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.855 x 1.860 x 1.465 mm và chiều dài cơ sở 2.805 mm. Nhờ vậy mà Kia Optima 2016 có được không gian nội thất rộng rãi hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tuy nhiên Kia Optima 2016 không có được nhiều đột phá về thiết kế đi kèm với việc sức mạnh của động cơ cũng bị giảm đi. Tuy là vậy nhưng người tiêu dùng rất ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi, tính năng đa dạng và trải nghiệm ngồi trong xe được đầu tư kèm theo truyền thống đưa ra mức giá hết sức cạnh tranh của các nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc so với các đối thủ, Kia Optima 2016 – khởi nguồn đam mê hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm trong phân khúc sedan hạng trung.

Đánh giá xe Kia Rondo

Là chiếc xe compact MPV cỡ nhỏ Kia Rondo thay thế cho Carens để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy nó dễ dàng. có lợi thế về giá bán so với các mẫu xe đa dụng có cùng mức trang bị. Mẫu xe Kia này ra mắt với 3 phiên bản, 2 dòng động cơ kết hợp với số tự động.

nhieu-thay-doi-trong-gia-ban-cua-kia-trong-thang-3-2017-p2-2.jpg

Đánh giá Kia Sorento

KIA Sorento được ra mắt vào cuối năm 2014 , hiện tại Kia Sorento 2016 nhanh chóng gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới. Mẫu SUV cỡ trưng này còn được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích độc đáo, tưởng chừng chỉ xuất hiện trên dòng xe hạng sang đi kèm với thiết kế cực kỳ trẻ trung và thể thao ngoài ra Kia Sorento 2016 có giá bán khá hợp lý.

nhieu-thay-doi-trong-gia-ban-cua-kia-trong-thang-3-2017-p2-3.png

Kích thước không phải là một vấn đề quan trọng đối với nhiều người bởi vì các mẫu xe cùng phân khúc có kích thước không quá chênh lệch. Bạn sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận này đối với Sorento 2016. Bằng việc phá vỡ giới hạn kích thước của phân khúc mẫu SUV cỡ trung của KIA truyền đạt thông điệp “lớn hơn là tốt hơn”. Mẫu SUV này trông to lớn hơn người tiền nhiệm và các đối thủ khác trong phân khúc như Honda CR-V, Nissan X-Trail, Hyundai SantaFe…

Xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.780 x 1.890 x 1.685mm và chiều dài cơ sở 2.780mm, so với thế hệ thứ hai, Sorento 2016 dài hơn 95mm, rộng hơn 5mm, chiều dài cơ sở tăng 80mm nhưng chiều cao thấp hơn 15mm. Mẫu SUV Hàn Quốc dài hơn 190mm, rộng hơn 70mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 160mm so với Honda CR-V. So với mẫu xe “chị em” Hyundai SantaFe thì Sorento thế hệ thứ ba dài hơn 80mm.

Đánh giá xe Kia Grand Sedona

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 4/2015 Kia Grand Sedona là “kẻ đến sau”, nhưng chiếc xe đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng vượt trội. Nếu “đặt lên bàn cân” thì có lẽ mẫu MPV cao cấp này chiếm lợi thế cạnh tranh nhờ mức giá thấp hơn hẳn do được lắp ráp trong nước so với Toyota Sienna, Honda Odyssey.

nhieu-thay-doi-trong-gia-ban-cua-kia-trong-thang-3-2017-p2-4.jpg

Kia Grand Sedona 2016 sở hữu dáng vẻ bề thế đặc trưng của một chiếc MPV cao cấp với các số đo (dài x rộng x cao) tương đương (5.115 x 1.985 x 1.755)mm. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 3.060 mm, trong khi khoảng sáng gầm xe cao 163 mm. Bán kính quay vòng của Grand Sedona 2015 cũng lên tới 5.600 mm. Ngôn ngữ thiết kế mới của Kia thể hiện rõ nét ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt đặc trưng kiểu “mũi Hổ”. Trong đó, các thanh kim loại được bố trí đan xéo nhau cùng các chấm hình thoi nổi lên ấn tượng. Ốp cản trước lớn dần về hai bên xe làm nổi bật viền crôm và đèn sương mù dạng projector lạ mắt. Bên trong đèn pha trang bị đèn HID dạng thấu kính kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày trông rất hiện đại.

Xem thêm: