Lexus NX200T - Chiếc xe đậm chất thể thao

Mẫu xe Lexus NX200T phiên bản F-Sport được hãng thiết kế với điểm nhấn ngoại hình ở phần lưới tản nhiệt khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Chiếc xe crossover này được trang bị khối động cơ tăng áp dụng tích 2 lít đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Ngoại hình Lexus NX200T có nhiều thay đổi

Điểm thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất trên Lexus NX200T chính là phần lưới tản nhiệt được thiết kế to bản. Lối thiết kế này được hãng lấy cảm hứng từng bản concept LF - NX. Đi cùng với sự thay đổi của lưới tản nhiệt thì phần cản trước cũng được Lexus là mới lại mang đậm nét thể thao.
Lexus NX200T - Chiếc xe đậm chất thể thao
Lưới tản nhiệt Lexus NX200T lấy cảm hứng từng bản concept LF - NX
Kích thước không thay đổi so với bản tiêu chuẩn với chiều dài 4.630 mm, rộng 1.845 mm và cao 1.645 mm. Hai bên sườn xe có những đường gân dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ cũng như giảm sự đơn điệu.

Nội thất NX200T thể thao sang trọng

Màu sắc chủ đạo được sử dụng bên trong cabin Lexus NX200T là sự tương phản của hai tông màu chính. Nội thất được tạo điểm nhất bởi những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Vô-lăng 3 chấu tích hợp logo F-Sport đặc trưng cùng lẫy sang số và các nút bấm chức năng tiện ích. Cụm đồng hồ nhỏ thiết kế sang trọng được đặt ngay vị trí trung tâm điều khiển cùng một màn hình điện tử kích thước 7 inch.
lấy cảm hứng từng bản concept LF - NX
Nội thất NX200T mang đậm nét thể thao và tinh tế
Hàng ghế lái còn chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ 8 hướng với các vị trí nhớ. Hàng ghế sau khá rộng rãi và thoải mái cho việc di chuyển đường dài, hàng ghế này còn có thể gập để tăng không gian để đồ ở phía sau.

Động cơ mạnh mẽ của Lexus NX200T

Hãng xe Lexus đã trang bị cho NX200T phiên bản động cơ 2.0 tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 235 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/phút. Với phiên bản động cơ này, chiếc xe được dự đoán sẽ tiêu hao 9,8 lít/100km trên đường hỗn hợp.
lấy cảm hứng từng bản concept LF - NX
Lexus NX200T được dự đoán sẽ tiêu hao 9,8 lít/100km trên đường hỗn hợp
Tại phiên bản NX200t F-Sport này, xe tích hợp hộp số tự động 6 cấp với thiết lập 4 chế độ lái ECO, Normal, Sport S và Sport S+ thông qua núm xoay. Xe còn được trang bị thêm Track Pad điều chỉnh các tính năng giải trí và hỗ trợ người lái.