Toyota Corolla Altis 2017: Chiếc xe mang sức hút đặc biệt

Toyota Corolla Altis 2017 là cái tên được đánh giá cao tại thị trường trong nước. Chiếc xe Toyota này đem đến doanh số cực kì tốt cho hãng xe Nhật. Tại phân khúc sedan hạng B, Corolla Altis 2017 chiếm được rất nhiêu cảm tình từ phía khách hàng nhờ bề ngoài bắt mắt cùng khả năng vận hành êm ái.

Ngoại thất Toyota Corolla Altis 2017

Bề ngoài của Toytoa Altis 2017 ấn tượng người sử dụng bở vẻ bề thế, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Ngôn ngữ thiết kế của Altis 2017 mang màu sắc thể thao trẻ trung năng động. Cánh hướng gió được lắp đặt cho cả cảm trước và cản sau, tối ưu khả năng vận hành của chiếc xe. Nhìn tổng thể chiếc xe đem đến cảm giác khỏe khoắn, vững chãi và vô cùng năng động.

Sức hút của Toyota Altis 2017 đến từ đâu?

Ngoại thất Corolla ấn tượng và đẹp mắt

 

Cả 3 tùy chọn mới của Altis đều được lắp đặt hệ thống đèn pha công nghệ halogen phản xạ nhiều chiều. Cụm đèn cốt sử dụng công nghệ led, đi kèm với đó là khả năng điều chỉnh gốc chiếu, góp phần giúp cho ngoại hình của xe trở nên bóng bẩy hơn trước khá nhiều. Phong cách thiết kế gương chiếu hậu khá trang nhã, có cả hai tính năng gập và chỉnh điện, đi kèm với đó là đèn báo rẽ.

Nội thất của Altis 2017

Chiếc xe được thế kế với phong cách trẻ trung năng động từ ngoại thất cho đến nội thất. Phần tap-lô được thiết kế theo chiều ngang thêm đường nét thanh mảnh cho không gian nội thất. Màu sắc bên trong xe là sự kế hợp hài hòa giữa hai gam màu đen và nâu, điểm thêm vài chi tiết ốp bạc tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp riêng của Toyota Altis 2017.

Sức hút của Toyota Altis 2017 đến từ đâu?

Nội thất Toyota Corolla Altis 2017 rộng rãi và sang trọng

 

Phiên bản 2.0V được lắp đặt hệ thống ghế bọc chất liệu da cao cấp, thiết kế phong cách thể thao với kiểu dáng ôm trọn cơ thể. Ghế của người lái được điều chỉnh 10 hướng ở 2 bản là 2.0V và 1.8G CVT, bản còn lại được chỉnh 6 hướng, đem lại sự tiện lợi nhất cho người cầm vô lăng. Hệ thống đồng hồ trên xe sử dụng công nghệ mới với gam màu xanh dương vừa đẹp mắt, vừa dễ nhìn, màn hình đa chức năng, hệ thống nút bấm được lắp đặt trên vô lăng.