Có điểm gì khác trên Toyota Camry phiên bản mới

Toyota Camry là dòng xe gắn liền với tên tuổi của Toyota. Trải qua những lần đổi đổi mới, Camry vẫn là dòng xe được lòng người sử dụng. Không chỉ bởi độ bên nổi tiếng mà còn bởi nỗ lực nâng cấp không ngừng nghỉ của hãng xe Nhật cho dòng xe này.

Toyota Camry mới sở hữu kích thước lớn hơn

Toyota Camry ở thế hệ mới này được cải tiến dựa trên nền tảng hoàn toàn với, thay đổi hẳn so với phiên bản cũ. Kích thước của xe Toyota Camry cũng được nới rộng hơn, cụ thể chiều dài tăng thêm 10mm, còn chiều rộng là 33mm, tuy nhiên chiều cao của xe lại được hạ xuống còn 30.5mm. Sự thay đổi kích thước này kết hợp cùng với phần trần và nắp ca pô thấp hơn làm tổng thể chiếc xế hộp trở nên rộng rãi, tăng thêm vẻ thể thao và đặc biệt hỗ trợ người điểm khiển xe có thể kiểm soát tốt hơn.

Toyota Camry trang bị hệ thống giảm xóc tối ưu

Hãng xe Nhật đã quyết định sử dụng thêm thanh giằng cho hệ thống giảm xóc của Toyota Camry. Với thanh giằng này, hệ thống giảm xóc sẽ được tối ưu khi xe đi vào những khúc cua, giúp xe Camry trở nên ổn định hơn. Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng khả năng của nó đem lại cho xe hoàn toàn lớn.

Có điểm gì khác trên Toyota Camry phiên bản mới

Toyota Camry phiên bản mới mang đến cảm giác êm ái hơn nhờ hệ thống giảm xóc được làm lại

Động cơ nâng cấp mạnh mẽ trên Camry

Hoàn toàn khác biệt với tin đồn rằng chiếc xe phiên bản mới lần này của Camry sẽ được lắp đặt bằng hệ thống động cơ tăng áp với 4 xy lanh, thực tế nó vẫn dùng cỗ máy cũ trên hệ thống mới. Hệ thống phun xăng là loại trực tiếp và bình dung tích lớn đến 3.5 lít, từ đó giúp cho sức mạnh mà chiếc xe này đạt được tăng lên đáng kể so với trước đây. Cụ thể, phần công suất của nó đạt được là 295 mã lực, một con số mà khó cái dòng xe nào trong phân khúc sedan có thể đạt được.

Theo thông tin ghi nhận được, Toyota Camry 2018 lần này được lắp đặt bằng hệ thống động cơ đạt tiêu chuẩn 2.5 lít I4, đây là lần đầu tiên mà hãng xe Nhật áp dụng loại động cơ này với nhiều ưu điểm nổi trội như phun xăng trực tiếp, công nghệ điện tử, tăng về tỉ số nén cộng với hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, hãng còn có thêm tùy VVT-iE, cộng thêm nhiều tiện ích cải tiến, mang lại nhiều sự trải nghiệm mới mẻ hơn mà mức giá xe Toyota Camry không có quá nhiều biến động.

Có điểm gì khác trên Toyota Camry phiên bản mới

Động cơ tiên tiến được sử dụng trên xe Camry

Hộp số 8 cấp trên Toyota Camry

Ở trên các tùy chọn chạy bằng nhiên liệu xăng của xe oto Camry có lắp đặt hệ thống hộp số theo tiêu chuẩn đó là loại tự động lên đến 8 cấp, hiện tại hệ thống này cũng đang được áp dụng trên nhiều dòng xe cao cấp khác nhau trên thị trường. Nhờ nó mà xe có thể hạn chế được tối đa việc trễ từ bộ phận đồng tốc, có thể khóa cứng từ 2 đến 8 số, duy trì tốc độ di chuyển nhanh, đảm bảo sự mượt mà tối đa mỗi khi xe lăn bánh. Với tất cả những điểm mới này, Toyota Camry 2018 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới, thổi bay cơn khát của thị trường xe hơi Việt Nam vốn đang im ắng.

Tổng hợp và biên tập: