Điều gì tạo nên sức hút của ông vua sedan - Toyota Vios

Toyota Vios là một trong những chiếc xe gây được nhiều tiếng vang cũng như để lại dấu ấn đẹp trong lòng người sử dụng tại thị trường xe trong nước. Chiếc xe Vios của Toyota hiện đang thống lĩnh cả phân khúc xe sedan, luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Toyota Vios sở hữu thiết kế thanh lịch

Toyota Vios sở hữu những đường nét thiết kế vô cùng hiện đại. Trải qua nhiều lần nâng cấp cũng như phát triể. Ngoại hình của xe Vios ngày càng được cải tiến và thu hút hơn hẳn. Với ngoại hình nhãn nhặn này, chiếc xe Toyota trở nên đa dạng, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi. Từ thanh niên đến người có tuổi, từ nam giới đến phụ nữ, khi ngồi vào khoang lái đều toát lên vẻ thanh lịch đến không ngờ.

Điều gì tạo nên sức hút của ông vua sedan - Toyota Vios

Toyota Vios mang ngoại hình thanh lịch

Ngoài ra, giá xe Toyota Vios cũng là một trong nhữn điểm được khách hàng ưa chuộng. Đây là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại thị trường Việt. Với mức giá bán lẻ dao động từ 564 triệu đến 622 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Vios E 1.5 MT số sàn và Vios G 1.5 AT số tự động.

Toyota Vios có độ bền đáng ngưỡng mộ

Dường như không riêng gì xe Toyota Vios mà hầu hết cái dòng xe của hãng xe Nhật đều đem đến độ bền đáng kinh ngạc. Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình, sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Điều gì tạo nên sức hút của ông vua sedan - Toyota Vios

Độ bền của xe Vios được đánh giá cao

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của xe oto Vios bền bỉ thách thức thời gian. Với chất liệu sử dụng chế tạo dù là những chi tiết nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì đều được hãng xe Nhật lựa chọn kỹ càng, sử dụng chất liệu tốt nhất để đem lại chất lượng tốt nhất cho đứa con tinh thần của mình.

Dễ dàng tìm linh kiện thay thế, sửa chữa cho Vios

Hầu như khách hàng vẫn có một niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota  nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì người mua vẫn dễ dàng bỏ qua chấp nhận. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho việc xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Điều gì tạo nên sức hút của ông vua sedan - Toyota Vios

Xe Toyota ít bị mất giá, và rất dễ dàng sửa chữa

Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe rất sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Ví dụ như chi phí cho 1 lần kiểm tra, bảo dưỡng cấp nhỏ, thay dầu chỉ rơi vào khoảng 400 nghìn đồng.

Tổng hợp và biên tập: