Lexus NX200t được gì và mất gì sau khi nâng cấp

Ở thị trường Trung Quốc, kể từ khi dòng xe Lexus NX200t ra mắt, thì đến nay dòng xe này mới quay trở lại thị trường với một số nâng cấp. Và đi cùng với bản facelift này là hãng đã đem đến cho dòng xe này một cái tên mới – Lexus NX300.

Ngoại hình Lexus NX200t được đổi mới

Bản facelift này được hãng đưa ra với điểm khác biệt lớn nhất chính là ở phần thiết kế ngoại thất. Diện mạo của chiếc xe được làm mới lại, hiện đại và vô cùng hợp thời. Nhìn tổng thể thì có vẻ xe Lexus NX200t vẫn giữ được nét đặc trưng của riêng mình. Phần đầu xe vẫn nổi bật với phần lưới tản nhiệt hình con suốt nhưng lại được kết hợp thêm với hai hốc gió to bản. Với thiết kế mới này, tính khí động học của chiếc xe được cải thiện đáng kể mà giá xe Lexus NX200t cũng không có quá nhiều thay đổi.

Lexus NX200t được gì và mất gì sau khi nâng cấp

Ngoại hình bản nâng cấp Lexus NX200t có chút khác biệt

Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng trung tâm được thay đổi vị trí sắp xếp ba thấu kính, tương tự như điều mà hãng xe Nhật đã làm trên mẫu xe coupe Lexus LC. Nửa dưới của lưới tản nhiệt được kéo ra trước thêm một chút để mũi xe đỡ nhọn và trông NX bớt giống phiên bản thu nhỏ của RX.

Nội thất NX200t tương tư như phiên bản cũ

Phía bên trong cabin, hãng xe Nhật cũng không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Những thay đổi có thể thấy rõ nhất đến từ kích thước màn hình hiển thị thông tin giải trí được nâng cấp 7 inch lên đến 10.3 inch. Đi cùng với đó là sự thay đổi nhỏ ở các nút điều khiển hệ thống thông tin – giải trí và hệ thống điều hoà; đó là sờ mát tay hơn, cùng mày xám mờ hiện đại.

Lexus NX200t được gì và mất gì sau khi nâng cấp

Màn hình trung tâm của NX200t được nâng cấp đáng kể

Gói an toàn Lexus Safety System + giờ đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, gồm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo chệch làn đường và đèn pha tự động.

Động cơ và trải nghiệm lái xe NX200t đem đến sự khác biệt

Động cơ vẫn được giữ nguyên nhưng trải nghiệm lái sẽ khác biệt nhờ những nâng cấp kỹ thuật bên trong. Động cơ không có gì thay đổi, vẫn là loại I4 2.0L tăng áp; phiên bản hybrid cũng vậy. Tuy nhiên, có một số nâng cấp ở hệ thống treo, sử dụng hệ thống treo chủ động của xe LC, mà theo Lexus là giúp cải thiện độ êm và tính năng vận hành của xe.

Tổng hợp và biên tập: