Điều gì đem lại thành công cho Lexus RX350?

Lexus RX350 là mẫu xe thuộc dòng xe thành công nhất của Lexus – thương hiệu xe sang Nhật Bản. Trong lần ra mắt gần đây, chiếc xe này đã đạt được con số đáng mơ ước với 2,1 triệu chiếc. Và với những thay đổi ở phiên bản mới, chiếc xe đã thành công với việc tạo được bước ngoặt về doanh số cũng như cái nhìn đối với dòng xe này.

Ngoại thất Lexus RX350

Ở phiên bản mới, xe Lexus RX350 đã có những thay đổi về kích thước, xe RX350 có kích thước to hơn so với bản tiền nhiệm. Thừa hưởng phong cách thiết kế L-Finesse đặc trưng của hãng xe Nhật với phần lưới tản nhiệt to bản hình dạng con suốt, kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày tạo thành hình boomerang phía đầu xe.

Ngoại hình RX350 cũng gây ấn tượng bởi những đường nét góc cạnh mang đầy tính mạnh mẽ mà cũng không kém phần sáng tạo, táo bạo.

Điều gì đem lại thành công cho Lexus RX350?

Ngoại thất Lexus RX350 mang đầy vẻ nam tính, lịch lãm

Mui xe theo phong cách dòng chảy với cột C nổi bật. Chưa hết, Lexus RX 2016 còn được trang bị tùy chọn mâm hợp kim 20 inch phối màu ngoại thất.

Phiên bản 2016 của Lexus RX350 cũng được trang bị đèn hậu LED và đặc biệt là cốp sau tự động có thể mở ra chỉ đơn giản bằng cách vẫy tay hoặc chạm vào logo Lexus.

Nội thất sang trọng của RX350

Màu sắc thiết kế bên trong xe RX350 tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu nâu cà phê và vàng kem.Bảng điều khiển được chỉnh lại thấp hơn một chút cùng trục A mỏng hơn để hỗ trợ tầm nhìn cho lái xe giúp tài xế có thể dễ dàng điều khiển xe hơn, cùng với đó ghế ngồi cũng được hạ thấp theo.

Điều gì đem lại thành công cho Lexus RX350?

Nội thất bên trong RX350 mang vẻ sang trọng, ấm cúng

Xe Lexus RX350 sở hữu màn hình thông tin giải trí với kích thước lên đến được đặt ở phần trung tâm của bảng taplo. Xe Lexus này còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson.

Các biến thể của xe Lexus RX350

Ngoài tiêu bản tiêu chuẩn, Lexus còn tạo cho chiếc SUV 5 chỗ một phiên bản trẻ trung năng động hơn hẳn, phiên bản F Sport với nhiều trang bị hơn và mức giá cũng nhỉnh hơn giá xe Lexus RX350 một chút. Các tính năng tiêu chuẩn trên Lexus RX350 2016 gồm có bánh xe 18 inch, đèn pha LED tự động, đèn sương mù và đèn chạy ban ngày LED, kính đen phía sau, nắp cốp điện, chìa khóa thông minh, có các chế độ lái khác nhau, hệ thống điều hòa 2 vùng, ghế trước chỉnh điện theo 8 hướng, vô lăng gật gù bọc da sang trọng, ghế sau chia 40:20:40 tiện lợi và ghế bọc nhựa vinyl NuLuxe cao cấp.

Điều gì đem lại thành công cho Lexus RX350?

Xe Lexus RX350 còn có biến thể FSport

Khách hàng khi mua RX350 cũng sẽ sở hữu một camera chiếu hậu, hệ thống liên lạc khẩn cấp Safety Connect, kết nối Bluetooth, giao diện hiển thị âm thanh chất lượng cao với núm điều khiển và màn hình 8 inch, hệ thống âm thanh 9 loa với ổ đĩa CD, truyền hình vệ tinh và HD cùng khe cắm USB và giao diện Media Player.

Tổng hợp và biên tập: