Lexus ES350: Đẹp hơn theo từng năm tháng

Ở phiên bản mới của mình, Lexus đã dem đến Lexus ES350 những thay đổi đáng kể. Không chỉ thay đổi về kích thước, chiếc xe còn có những nâng cấp về trang bị trong xe cũng như những tính năng hiện đại hơn hẳn. Tuy nhiên mức giá Lexus ES350 lại không có quá nhiều biến động như mọi người vẫn dự đoán.

Bề ngoài Lexus ES350 được nâng cấp

Với phiên bản mới của mình, hãng xe Nhật đã đem đến một chiếc Lexus ES350 với kích thước nhỉnh hơn chút đỉnh. Với chiều dài cơ sở lớn hơn với phiên bản tiền nhiệm 15mm, chiều dài tổng thể của cả chiếc xe được tăng lên 4.915mm. Số đo này đem đến cảm giác bề ngoài của chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Kết hợp với đó không thể thiếu vẻ ngoải sắc sảo với những đường nét sắc cạnh, nét vuốt tinh tế ở đầu và đuôi xe, cụm đèn pha và đèn ban ngày cũng như cụm đèn hậu sử dụng hoàn toàn công nghệ LED được tạo hình bắt mắt hòa hợp với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của xe Lexus mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và năng động.

Lexus ES350: Đẹp hơn theo từng năm tháng

Lexus ES350 mang vẻ đẹp sang trọng tinh tế

Lexus ES350 ở bản nâng cấp này còn được trang bị cửa sở trời bằng kính cường lực xám đen, nhờ đó, chiếc xe có khả năng loại bỏ tới 98% tia cực tím trong khi vẫn có đủ ánh sáng chiếu vào xe và tạo không gian mở. Mâm đúc có kích thước lên đến 17 inch 10 chấu kép mới, với thiết kế hình xương cá tinh xảo, kết hợp cùng màu sơn kim loại ghi xám mạnh mẽ, mang đến hình ảnh hiện đại năng động, đồng thời thể hiện sự sang trọng và kỹ nghệ thủ công bậc thầy của Lexus. Ở phía sau, xe ES350 có cản sau mới, đèn hậu dạng chữ L, đuôi ống xả vuốt lại, bộc crôm.

Nội thất ES350 sang trọng tinh tế

Bước vào bên trong nội thất của xe ES350 sẽ thấy bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế mới lạ với mặt kính acrylic trong suốt 100% cải thiện khả năng quan sát cho người sử dụng, tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ. Vô-lăng mang đầy tính trẻ trung và năng động với 3 chấu được mạ bạc và bọc da, kết hợp hài hòa cùng chất liệu gỗ ốp Shiamoku sang trọng. Các phím điều khiển trên vô lăng được bố trí lại theo hàng ngang giúp người lái dễ thao tác hơn và tạo cảm giác hiện đại cho tổng quan nội thất.

Lexus ES350: Đẹp hơn theo từng năm tháng

Nội thất bên trong ES350 sử dụng ngôn ngữ cao cấp

Không dừng lại ở đó, sự sang trọng trong xe Lexus ES350 còn được toát lên bởi hệ thống đèn LED được bố trí tinh tế bên trong xe, tạo nên một không gian sáng bừng, lộng lẫy nhưng cũng không kém phần ấm áp bất kể là ngày hay đêm. Ánh sáng cũng có thể được điều khiển để phù hợp với sở thích của người sử dụng. Cụm điều khiển trần xe và cụm đèn trần xe LED phía sau được bố trí hợp lý và trang bị công nghệ hiện đại nhất của Lexus với tính năng cảm biến chạm để bật tắt đèn.

Không gian nội thất sang trọng của ES350 mới đầy tiện nghi và cảm xúc với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson có thể tạo ra trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, sử dụng công nghệ GreenEdge giúp làm giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể.

Tổng hợp và biên tập:

http://www.dailylexus.vn/lexus-es350-2/