Toyota Fortuner 2017: Mạnh dạn đổi mới bản thân

Toyota Fortuner là dòng xe không còn quá xa lạ với thị trường xe thế giới, và mới đây, giá xe Toyota Fortuner khi được ra mắt ở Thái Lan được công bố vào khoảng 35.115 USD. Với mức giá này, những già mà Fortuner 2017 hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng là hoàn toàn xứng đáng. Chiếc xe sở hữu những tính năng vượt trội và những trang bị hiện đại mà có lẽ các đối thủ cùng phân khúc khó lòng sánh kịp.

Ngoại thất của Toyota Fortuner 2017

Không còn bảo thủ giữ mãi những đường nét quen thuộc như những phiên bản trước, lần đổi mới này, hãng xe Nhật đã mạnh dạn đem đến Toyota Fortuner 2017 những đổi mới khá thú vị. Bắt đầu từ khả năng vận hành đến cả nội ngoại thất, Fortuner 2017 thực sự sẽ khiến khách hàng cân nhắc trước quyết định rước hay không chiếc SUV này về với đội mình. Phần đầu xe gây được ấn tượng mạnh nhờ sự góp mặt của cặp đèn pha có thiết kế hình táo bạo mang hình lưỡi dao vuốt ngược mang công nghệ led, bộ phận lưới phân tán nhiệt liên kết cùng các thanh ngang cỡ lớn, phủ lớp crôm ở bên ngoài cùng hốc hút gió và hốc đèn sương mờ tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Ngoại thất Toyota Fortuner 2017 gây ấn tượng với người dùng bởi sự mạnh mẽ

Cột C nằm ở hai bên hông xe đã được thiết kế và điều chỉnh lại mang nét tinh tế hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Ở lối thiết kế mới này đã tạo nên sự liên kết hài hòa cùng với bộ-zăng tạo nên tổng thể đẹp mắt. Bộ la-zăng hợp kim được trang bị cho Toyota Fortuner có kích thước lên đến 18 inch có 12 chấu xen kẽ. Ở phía sau là cặp đèn hậu được dát mỏng và thiết kế có phần nhất quán cùng với hệ thống đèn pha.

Công nghệ led được áp dụng khá nhiều trên tùy chọn cao cấp nhất, cả 5 phiên bản đều có một kích thước giống nhau đó là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở 2.750mm. Thiết kế phần khoảng gầm của xe là 225mm, như vậy dù đối diện với những đoạn đường khó khăn đi chăng nữa thì sẽ vẫn dễ dàng vượt qua được. Về bình dung tích của nhiên liệu là 80 lít, như vậy bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức khá nhiều cho việc đổ xăng.

Nội thất nhiều nét mới mẻ của Fortuner 2017

Xét về không gian nội thất của Toyota Fortuner 2017 thì xe với thiết kế vô lăng 3 chấu, như vậy kiểu vô lăng cũ đã được loại bỏ. Bảng điều khiển đặt ở vị trí trung tâm và được thu gọn lại chứ không hề xảy ra tình trạng dàn trải như trước đây. Về hệ thống giải trí có sự liên kết cùng màn hình cảm ứng 7 inch, ổ đĩa DVD có liên kết USB/AUX và 6 loa âm thanh.

Nội thất được trang bị nhiều tiện ích vượt trội

Không chỉ dừng lại đó, chiếc xe còn có sự liên kết của các khá nhiều tính năng đáng chú ý như nút khởi động tắt mở thông minh, chìa khóa hoạt động theo công nghệ mới, mở cốp điện tử, 7 túi khí luôn luôn sẵn sàng hoạt động theo đúng ý muốn của người dùng. Hàng ghế phía sau xe với khả năng gập gọn tuyệt đối, chừa lại một không gian để bạn có thể sắp xếp được đồ đặc nếu có nhu cầu đi du lịch, đi đó đây nhiều nơi.

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahungvuongsg.net/fortuner/