Honda tổ chức sự kiện lái thử Honda City, Civic tại Việt Nam

Đặc biệt chỉ có trong tháng 6 năm nay, Honda Việt Nam sẽ tổ chức một buổi sự kiện dành cho khách hàng lái thử trải nghiệm các dòng xe ô tô Honda (Honda City, Honda Civic, Honda Accord…) tại các tỉnh thành lớn trong nước cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hợp tác cùng 18 đại lý honda ô tô trên toàn quốc, Honda Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các mẫu xe Honda Ô tô mới nhất từ ngày 1/6/2017 đến ngày 30/6/2017.

Honda Civic thế hệ thứ 10 nhập khẩu từ Thái Lan

Trong lần này, các khách hàng quan tâm có cơ hội lái thử và trải nghiệm những mẫu xe ô tô mới nhất của Honda là CR-V, City, Civic, Odyssey và Accord. Khi tham gia sự kiện, khách hàng còn nhận được những ưu đã như tặng phụ kiện cho khách hàng mua CR-V, hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua Accord, CR-V.

Đáng chú ý, khách hàng sẽ được lái thử mẫu honda civic mới vừa được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan. Mẫu xe thế hệ thứ 10 này có nhiều thay đổi từ vẻ ngoài cho tới nội thất bên trong, đặc biệt là cải tiến về động cơ VTEC TURBO. Honda Civic đã bán được 450 xe chỉ trong 4 tháng đầu của năm 2017. Gần 500 khách hàng đến tham dự chuỗi sự kiện “Lái trọn đam mê cùng Civic” vào giữa tháng 5 vừa qua đã có nhiều phản hồi tích tích cực về dòng xe này.

Nội dung chương trình trải nghiệm được thiết kế dưới dạng các trò chơi thử thách nhằm mục đích giúp khách hàng thử nghiệm trọn vẹn những tính năng của Civic. Các trò chơi thử thách bào gồm: lái ziczac, tăng tốc tới 100km/h, phanh ABS và giữ phanh tự động.

Chuỗi sự kiện này vẫn được tiếp tục ở 4 tỉnh thành lớn trên cả nước trong tương lai. Khách hàng có nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình chỉ cần đăng ký trước với đại lý Honda gần nhất.

Ngoài chuỗi sự kiện cho Honda Civic vào tháng 5 vào tháng 6 nói trên, Honda còn giúp khách hàng trải nghiệm mẫu Honda City 2017. Honda City là mẫu xe được vinh dự nhận được Giải thưởng là mẫu xe an toàn 5 sao do Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP trao vào tháng 11/2016. Honda City có doanh thu 2022 xe trong 4 tháng đầu 2017, tăng 50% so với cùng kì năm ngoái và có mức tăng trưởng tốt nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Honda City có mức tăng trưởng tốt 

Khách hàng còn có thể trải nghiệm mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ 2013 – 2016, Honda CR-V thế hệ thứ tư. Tại Việt Nam, CR-V cũng có doanh số tích lũy khá lớn, hơn 20.000 xe từ khi được giới thiệu tại thị trường vào năm 2008.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội khám phá mẫu xe Honda Odyssey (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản) và Honda Accord (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan).

Vào ngày 10/6/2017 tại thị trấn Đông Anh – Hà Nội và ngày 30/6/2017 tại thành phố Bắc Giang – Bắc Giang, khách hàng có quan tâm có thể đến Honda Ô Tô Tây Hồ để trực tiếp trải nghiệm lái thử sản phẩm cũng như tham khảo giá honda city, civic, CR-V.

Tổng hợp và biên tập:

http://www.hondaototayho.org/