Lexus - Thương hiệu đáng tin cậy

Theo như những gì J.D Power điều tra được và các báo cáo đã chỉ ra rằng, thương hiệu đến từ Nhật Bản Lexus tiếp tục vinh dự là hãng xe đáng tin cậy nhất năm 2017, do chính những người tiêu dùng bình chọn, được biết thứ hạng này đồng hạng với đối thủ không mấy xa lạ chính là nhà sản xuát Porsche. Cùng Trung tâm Lexus Sài Gòn điểm sơ qua những nghiên cứu của J.D Power, thông qua bài viết này nhé.

Lexus luôn đứng đầu trong các cuộc bầu chọn về độ uy tín

Nhiều nguồn tin còn cho biết thêm, quá trình nghiên cứu cũng như về độ uy tín của các dòng xe là dự án thường niên, diễn ra hằng năm của J.D Power được khảo sát tại thị trường Mỹ. Theo đó, nghiên cứu này được tiến hành dựa trên các thống kê những lỗi xuất hiện trên các mẫu xế hộp, với tuổi đời ba năm trong một năm gần đây nhất.

Được biết, dự án này có tổng số lượng lỗi được tính trên 100 chiếc xe tương ứng với mỗi mẫu ô tô xuất hiện trong nghiên cứu. Trong năm 2017, với những nghiên cứu của J.D Power được thực hiện trên khoảng 35.186 chiếc xe đời từ năm 2014, tổng quá trình thống kê rơi vào thời điểm từ tháng 1 cho đến hết tháng 12 năm 2016.

giá xe lexus

Lexus đã rất hãnh diện khi luôn là thương hiệu sản xuất xe hơi đạt độ tin tưởng cao

Vào thời điểm năm 2016, Lexus đã rất hãnh diện khi luôn là thương hiệu sản xuất xe hơi đạt độ tin tưởng cao trong những nghiên cứu của J.D Power, nhờ vậy thứ hạng của hãng luôn nhỉnh hơn so với các đối thủ khác. Lexus có những sản phẩm nổi bật như Lexus LS460, Lexus LX570...

Cho đến thời điểm hiện tại, năm 2017 nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản lại một lần nữa vượt mặt các thương hiệu khác, để tự tin khẳng định mình chính là hãng xe hơi hạng sang đáng tin cậy nhất. Tuy nhiên, niềm vui này lại được chia đôi,khi đối thủ Porsche cũng có cùng thứ hạng.

--->> Xem thêm giá xe Lexus LS460 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Toyota - được biết đến như công ty mẹ của Lexus, không mấy xa lạ khi cũng đạt được thành tích về đầu tiên trong cuộc đua về các hãng sản xuất xe bình dân, đánh bật các đối thủ cùng quê nhà khác như Honda, Nissan...

giá xe lexus 2017

Lexus sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng

Nhiều năm liền xứng đáng nhận được danh hiệu về độ tin cậy

Đáng chú hơn, đây không phải là lần đầu tiên của Lexus, mà là lần thứ 6 hãng xe này đạt được kết quả cao trong các cuộc bình chọn. Đây là thành quả không ngừng nghỉ của Lexus, đền đáp lại công sức đó hãng đã đạt được 6 năm kết quả cao trong suốt 12 năm liên tiếp diễn ra các cuộc nghiên cứu.

Theo sau thứ hạng của Lexus và Porsche lần lượt là các thương hiệu như Toyota, Buick và Mercedes - Benz. Ngoài ra, các vị trí 10 hạng đầu của năm 2017 có sự góp mặt của các hãng như Hyundai (vị trí thứ 6), BMW (vị trí thứ 7), cuối cùng là Jaguar (vị trí thứ 10).

giá xe lexus 2017

6 năm liên tiếp dành được danh hiệu danh giá này

Sự kiện thường niên về xe hơi này còn cung cấp thêm, bình quân trên 100 chiếc xe hơi tại Mỹ thì đã xuất hiện gần 156 lỗi, nhiều hơn 4 lỗi nếu đem so sánh với kết quả của năm 2016. Đa số các lỗi này nghiêng về hệ thống âm thanh, giải trí, giao tiếp, cuối cùng là hệ thống định vị, đây chính là những lỗi vặt vốn là nguyên nhân gây ra tổng cộng 22% lượng lỗi ô tô gặp phải.

Trong TOP 10, thì có tới 6 trong 10 nhà sản xuất mắc phải sự gia tăng về các lỗi so với năm ngoái, 2 thương hiệu đứng đầu bảng là Lexus và Porsche cũng mắc phải điều này, tương ứng là 15 và 13 lỗi. Theo như những liệt kê đến từ J.D Power, mẫu xế hộp tồi nhất mắc phải 305 lỗi trên 100 xe được nghiên cứu, trong khí đó số lỗi trên 100 xe tốt nhất chỉ đạt 76.

Tổng hợp và biên tập
http://dailylexus.vn