Lexus LX570 xuất hiện bản máy dầu tại Ấn Độ

Nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Nhật Bản vừa qua, đã ra mắt thành công Lexus LX 570 tại thị trường Ấn Độ, cách đó một tháng sau mẫu SUV hạng sang đã được hãng công bố giá bán chính thức. Hiện tại, Lexus Trung tâm Sài Gòn đang bán chiếc xe này với giá khởi điểm là 7.8 tỷ, khách hàng có thể trực tiếp đến đại lý để được tư vấn nhiều hơn.

Tung ra giá bán chính thức

Tại thị trường Ấn Độ, Lexus đã chính thức tung ra giá bán cho mẫu SUV Lexus LX 570, được biết đây là mẫu xe hạng sang chiến lược tại đây. Hãng đã rất nhiều kế hoạch dài hơi dành cho thị trường này, không chỉ cập nhật giá bán nhanh chóng, mà những ưu đãi mà Lexus Ấn Độ mang đến người dùng cũng rất hấp dẫn.

giá xe lexus lx570 mới nhất

Đây là mẫu xe chiến lược tại Ấn Độ

Nhiều chuyên gia nhận xét rằng, thị trường tại đây rất ưa chuộng khối động diesel như những gì LX 570 đang có được, nhờ lợi thế đó mà nhà sản xuất đã đặc biệt dành cho mẫu xế hộp này, phiển bản máy dầu hoàn toàn riêng biệt. Ngoài ra, hãng còn có nhiều gói lựa chọn hơn đến khách hàng, song song bên cạnh phiên bản phổ biến.

So với giá bán tại thị trường nước ta, mức giá thành do chính Lexus Ấn Độ công bố cho mẫu ô tô này là 23.2 triệu Rupee ( khoảng 8.21 tỷ VNĐ), hơi cao một chút nếu so với con số 7.8 tỷ đang được bán đại lý Trung tâm Lexus Sài Gòn.

Nếu đem người anh em Toyota Land Cruiser LC200 lên bàn cân, dể dàng nhận thấy mức giá này cao gần gấp đôi. Giải thích cho việc này, Lexus đa chỉ ra rằng mẫu SUV này được sử dụng làm nền tảng, nhằm mục đích để phát triển dòng xe Lexus LX có giá thành thấp hơn tới 10 triệu Rupee ( khoảng 3.54 tỷ VNĐ).

--->> Xem thêm giá xe Lexus LX570 mới nhất tại Trung tâm Sài Gòn

Thêm nhiều thiết bị cơ bản được nâng cấp

Trên phiên bản máy dầu, xe được bổ sung các trang thiết bị cơ bản tiện nghi và tiên tiến, bao gồm như: đèn bi công nghệ LED có thể liếc theo góc đánh lái, các cụm đèn sương mù và đèn hậu LED, la zăng có vành 5 chấu kích thước lên đến 18 inch, các hàng ghế ngồi phía trước có khả năng chỉnh điện, màn hình cảm ứng đa phương tiện hiển thị các thông tin cần thiết đến người lái có kích thước 8 inch, hệ thống giải trí còn được xuất hiện ở phía sau với màn hình lên đến 8 inch, dàn máy lạnh 4 vùng độc lập hoạt động riêng biệt, cuối cùng là hộp lạnh và dàn âm thanh 19 loa Mark Levinson sống động.

giá xe lexus lx570 mới nhất

Trên phiên bản máy dầu, xe được bổ sung các trang thiết bị cơ bản tiện nghi và tiên tiến

Các hệ thống an toàn trên xe được đi kèm với các công nghệ tiên tiến, với hệ thống kiểm soát đa địa hình 4 camera, giúp cho tầm quan sát của tài xế rộng hơn. Không chỉ vậy, mẫu xế hộp còn có trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ phanh, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo hay kiểm soát độ rung lắc tiêu chuẩn.

Động cơ mạnh mẽ vận hành vượt trội

Cung cấp sức mạnh cho LX 570 chính là khối động cơ V8 diesel, đạt dung tích 4.5 lít có mã 1VD-FTV, khá tương đồng như những gì Toyota Land Cruiser 200 có được. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại tối đa lên đến 261 mã lực, tại vòng tua 3.400 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 650 Nm tại 1.600-2600 vòng/ phút, được tích hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian. Thương hiệu Nhật Bản còn cho biết thêm, chiếc xe có mức độ tiêu thụ nhiên liệu đạt 9.6 km/ lít.

giá xe lexus lx570 mới nhất

Cung cấp sức mạnh cho LX 570 chính là khối động cơ V8 diesel

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Lexus LX tại Ấn Độ là Land Rover Range Rover SDV8 Autobiography có giá 22,7 triệu Rupee.

Tổng hợp và biên tập
http://dailylexus.vn