ĐẲNG CẤP NỘI THẤT CỦA CHEVROLET AVEO

Nhiều chuyên gia nhận đình rằng, Chevrolet Aveo đích thị là mẫu xe dành cho gia đình, ngoài ra còn có thể phục vụ mục đích kinh doanh, không chỉ vậy mà nó còn đáp ứng được tất cả các yêu khác từ khách hàng. Thông qua bài viết này, Chevrolet Phú Mỹ Hưng xin giới thiệu sơ qua về phần nội thất đẳng cấp của mẫu xế hộp này.

Đối với thế hệ mới này xe Chevrolet Aveo đã thay đổi khá nhiều, các chi tiết nội thất được gia công bằng chất liệu từ nhựa cứng và vải nỉ đơn giản. Các ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu nỉ với màu sắc sáng, cụm đồng hồ được đặt tại vị trí dễ dàng quan sát hơn, được thiết kế theo kiểu analog cổ điển lạ mắt.

Bảng tablo

Nhiều khách hàng sở hữu mẫu ô tô này khẳng định, bên trong nội thất của xe sẽ gây được nhiều bất ngờ khi lần đầu bước vào khoang lái, nhiều chi tiết tại khu vực này đã được làm lại hoàn toàn mới bằng những chất liệu khác. Bảng tablo khá riêng biệt, khi được trang trí bằng hai mảng màu đối lập nhau là xám đen và vàng kem bắt mắt.

Bảng tablo khá riêng biệt, khi được trang trí bằng hai mảng màu đối lập nhau là xám đen và vàng kem bắt mắt

Không chỉ vậy, tại bộ phận cần số của cả 2 phiên bản LT và LTZ đều không mấy khác biệt cả về chất liệu lẫn phong cách thiết kế. Các cụm đồng hồ mang trong mình phong cách Analog đơn giản nhưng đẹp mắt, tay lái được chỉnh sửa thành 4 chấu vững chắc, hàng ghế trước còn xuất hiện thêm bóng đèn trần tiện lợi.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất mà phiên bản này mắc phải chính là bên trong khoang nội thất là vô lăng được bọc bằng chất liệu da tổng hợp. Đem đến cảm giác thô và đau tay trong quá trình sử dụng, nó không phù hợp với đẳng cấp mà chiếc xe đang đạt được, đây cũng chính là điều mà Chevrolet cần quan tâm đến cho thế hệ tiếp theo.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Ghế ngồi

Nhờ vào phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi mà những ghế ngồi bên trong xe hoàn toàn mang đến cảm giác thoải mái tiện lợi, dù cho chất liệu nỉ mang lại cảm giác hơi nóng khi sử dụng trong suốt quá trình di chuyển xa. Tuy nhiên, đây không phải điều mà khách hàng quá bận tâm, nếu so với lợi ích mà những bộ phận khác đem đến.

Những ghế ngồi bên trong xe mang phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi

Hàng ghế trước của Chevrolet Aveo 2017, được hãng bổ sung thêm trang bị có chức năng điều chỉnh cơ khí với những hướng điều khiển dễ dàng. Vì chiều dài cơ sở của xe đạt 2.480 mm, nên hàng ghế sau của mẫu xế hộp này có được một không gian đủ dùng, không hề xuất hiện cảm giác khó chịu cho những khách hàng có chiều cao dưới 1.8m.

Đồng hồ lái

Các cụm đồng hồ xuất hiện trên xe được nhiều giới chuyên gia khẳng định, bộ phận này khá có ích trên xe. Bộ phận này được thương hiệu Mỹ đặt tại vị trí dễ quan sát, và đi theo lối thiết kế cổ điển, mê hoặc. Các thông tin được hiển thị rõ ràng, đầy đủ, cần thiết và quan trọng hơn là không làm tài xế mất tập trung.

Cụm đồng hồ khá hữu dụng trên xe

Đáng tiếc, khi điều khiển xe di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhất là vào ban đêm, độ sáng của cụm đồng hồ hoạt động không được tốt cho lắm, ánh sáng tại đây chỉ đạt được mức trung bình. Với những khách hàng đã quen thuộc với việc dùng đồng hồ có độ sáng cao, thì đây là một yếu tô đem lại khá nhiều bất tiện.

Tổng hợp và biên tập
http//chevroletphumyhung.com.vn