ĐỘNG CƠ ÊM ÁI BẢO VỀ MÔI TRƯỜNG CỦA CHEVROLET AVEO

So với thế hệ cũ, phiên bản hoàn toàn mới lần này của Chevrolet Aveo 2017 có những thay đổi rõ rệt, các phím điều hướng của dàn lạnh được lắp đặt ngay ngắn, hệ thống âm thanh tuyệt vời. Không chỉ vậy, Chevrolet Phú Mỹ Hưng khẳn định khối động cơ của mẫu xế hộp này, cũng thu hút được khá nhiều sự quan tâm của mọi người.

Gần đây nhất, vào tháng 9/2013 mẫu xế hộp đã được thay đổi tên gọi từ Deawoo Gentra, cuối cùng General Việt Nam đã quyết định nâng cấp cho Chevrolet Aveo vào đầu năm 2017, đây được xem là mẫu sedan bình dân đến từ thương hiệu Mỹ, được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới với dung tích nhỏ hơn. Dẫu vậy, so với thế hệ cũ, ngoại thất và các chức năng xuất hiện trên xe vẫn khá tương đồng với nhau.

Hệ thống điều hòa

Rõ ràng dể dàng nhận thấy, tại chính giữa hệ thống điều hòa của xe có sự xuất hiện của cụm 3 phím điều khiển dàn lạnh. Các nút bấm chức năng này, được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Mỹ lắp đặt khá tỉ mỉ và tiện lợi, dể nhìn thấy, dể sử dụng không gặp bất cứ phiền phức nào trong suốt quá trình vận hành.

Hệ thống điều hòa với thiết kế đẹp mắt

Hệ thống thông tin, giải trí

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe khá tiện lợi, tại đây được bổ sung thêm nhiều nút điều chỉnh thân thiện, dể sử dụng dể hiểu được bố trí khá gọn gàng. Hệ thống giải trí sẽ gồm có dàn loa toàn dải lên đến 6 loa, có khả năng kết nối đến AM.FM, trình phát nhạc với định dạng mp3, đọc đĩa CD, kết nối AUX/USB/Bluetooth...

---> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Vận hành êm ái

Cung cấp sức mạnh cho cả hai phiên bản Aveo LT và LTZ, đều là khối động cơ sử dụng xăng 4 xilanh có dung tích là 1.4 lít trục cam đôi - DOHC. Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiêu liệu đa điểm, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 93 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/ phút, so với khối động cơ 1.5 lít xuất hiện trên thế hệ tiền nhiệm, phiển bản mới nhỉnh hơn khi tăng lên đến 9 mã lực.

Khối động cơ xăng có 4 xi lanh mạnh mẽ

Khối động cơ hoàn toàn mới này đi kèm với hộp số tay 5 cấp dành cho phiên bản LT, còn phiên bản LTZ là hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên, khả năng vận hành của mẫu xế hộp này, có vẻ đuối sức hơn nếu so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tiết kiệm nhiên liệu, khả năng bảo vệ môi trường tốt hơn

Ưu điểm của ô tô Chevrolet Aveo 2017 chính là khả năng tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế, không chỉ vậy mà những thao tác đơn giản trong suốt quá trình bảo trì bảo dưỡng không gây khó khăn cho khách hàng, mà chi phí cho việc này vô cùng rẻ.

Khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trên cả tuyệt vời

Một điểm đáng chú ý nữa, thế hệ mới của Aveo chính là khả năng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 một cách dể dàng. Đây được xem là điểm đáng khen ngợi, góp phần bảo vệ môi trường xung quanh tốt hơn, các chuyên gia đánh giá khá cao về mặt cải tiến này của mẫu ô tô thế hệ mới này.

Hệ thống an toàn

Mẫu xe không nhận được nhiều nâng cấp từ Chevrolet cho lắm, các trang bị an toàn trên xe đa phần vẫn giống với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống ABS chóng bó cứng phanh, giúp điều khiển 2 bộ phanh đĩa thép tại bánh trước và tăng mức chống trượt tại 2 bánh sau của xe. Ngoài ra, hàng ghế phía trước có mặt của bộ 2 túi khí, đây là trang bị an toàn cơ bản xuất hiện trên chiếc xe cỡ nhỏ của thương hiệu Mỹ.

Tổng hợp và biên tập:
http://chevroletphumyhung.com.vn