KHỐI ĐỘNG CƠ KHÔNG CHÊ VÀO ĐÂU ĐƯỢC CỦA CHEVROLET CRUZE

Chevrolet Cruze 2017 hiện đang là mẫu sedan cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Chevrolet, sắp tới chiếc xe này sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ, tiếp theo đó sẽ là hơn 40 thị trường khác. Tại thị trường Việt Nam, đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng có giá bán khởi điểm từ 589 triệu đồng dành cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ.

Thay đổi để bức phá

Dòng Cruze đã quá quen thuộc với tất cả các khách hàng, đây chính là dòng xe đã mang lại nhiều thành công cho Chevrolet trong phân khúc sedan cỡ nhỏ giá rẻ, mẫu xế hộp này thường được các chuyên gia đem ra mổ xẻ, so sánh bên cạnh với đối thủ như VW Jetta, Ford Focus hay Toyota Corolla.

Chevrolet Cruze mang lại nhiều thành công cho Chevrolet

Để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của mình, nhà sản xuất đến từ nước Mỹ đã thay đổi ngoại hình của chiếc xe, cũng như các hệ thống công nghệ có mặt trên xe. Ngoài ra, động cơ chính là lợi thế mà hãng đã ưu tiên đầu tư và phát triển rất nhiều, chắc chắn hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Xe oto Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới, sẽ được ưu tiên bán trên thị trường Bắc Mỹ đầu tiên với 5 phiên bản lần lượt là L, LS, LT, Premier và RS. Tiếp đến, thương hiệu này sẽ cho Cruze chinh chiến đến 40 thị trường khác, chắc chắn trong số 40 nước đó sẽ có mặt thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới được ưu tiên bán tại thị trường Bắc Mỹ

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào từ Chevrolet về thời gian, cũng như thông số của mẫu xế hộp này khi xuất hiện tại Việt Nam sẽ gồm có những phiên bản gì, liệu có được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và các gói lựa chọn công nghệ hiện đại như Android Auto và Apple Carplay hay không.

--->> Xem thêm Giá xe Chevrolet Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Không chỉ các trang bị, mà ngay cả giá thành của mẫu ô tô này vẫn chưa được hãng Chevrolet công bố. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp xe hơi dự đoán rằng, thế hệ mới sẽ được bán ra thị trường với giá không cao hơn là mấy so với giá thành 17.000 USD như phiên bản hiện tại.

Sức mạnh vượt trội

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này là khối động Ecotec tăng áp 4 xi lanh đạt dung tích 1.4 lít. Động cơ có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm, khối động cơ sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Đáng chú ý là động cơ của phiên bản hoàn toàn mới này, được làm từ chất liệu nhôm, điều đó làm cho bộ phận này nhẹ hơn hẳn 20 kg nếu so với thế hệ tiền nhiệm. Không chỉ vậy, công nghệ phun xăng trực tiếp cũng được áp dụng trên bộ máy của xe giúp cho Cruze 2017 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 96 km/h trong vòng 0.8s.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này là khối động Ecotec tăng áp

Chevrolet Cruze 2017 được bổ sung thêm các tính năng hữu ích như khởi động bằng nút bấm, ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn riêng cho bản thân khối động cơ 1.5 lít nạp khí tự nhiên, đi kèm với hộp số sàn có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 113 mã lực, mô men xoắn tối đa lên đến 146 Nm. Thương hiệu đến từ Mỹ còn giới thiệu thêm phiên bản sử dụng máy dầu diesel tăng áp 4 xi lanh, đạt dung tích 1.6 lít sẽ hoàn tất và sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng của Cruze 2017

Mẫu xe phiên bản động cơ 1.4 lít này sử dụng hộp số tự động tiêu chuẩn, đạt mức tiêu hao nhiên liệu là 7.1 lít/ 100 km khi di chuyển trên đường cao tốc. Còn mức tiêu thụ nguyên liệu của các phiên bản sử dụng động cơ khác, vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn