NGOẠI HÌNH ĂN ĐIỂM CỦA CHEVROLET AVEO 2017

Trong lần ra mắt đợt này, Chevrolet Aveo thế hệ mới lớn hơn 10 mm so với phiên bản tiền nhiệm về cả 3 chiều. Về thiết kế ngoại thất, đầu xe đem đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ đến người dùng, phần đuôi xe lộng lẫy hơn khi có sự xuất hiện của thanh crom sáng bóng, tạo nên điểm nhấn tuyệt hảo cho chiếc xe... Cùng Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu sâu hơn nữa, về những thay đổi của Aveo 2017.

So với thế hệ cũ, Chevrolet Aveo 2017 lớn hơn hẳn 10 mm, mẫu xế hộp này lần lượt đạt được kích thước tổng thể là: chiều dài 4.310 mm x chiều rộng 1.710 mm x chiều cao 1.505 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.480 mm, khoảng sáng gầm xe là 130 mm, cuối cùng là bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5.03 m , đây là các thông số mà các chuyên gia cho là cân đối, tốt nhất nhì trong phân khúc.

Thiết kế đầu xe mới lạ chiếm được nhiều cảm tình

Mẫu xế hộp này lấy được khá nhiều cái nhìn thiện cảm từ khách hàng, với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ. Các cụm đèn pha được thiết kế to bản đi kèm với bóng đèn halogen, được thay đổi bắt mắt với một đường cong được vuốt ngược từ phía đuôi đèn ngược lên phía cột chữ A. So với các đối thủ cùng phân khúc, thiết kế mới lạ này được người dùng ưa chuộng hơn.

Mẫu xế hộp này lấy được khá nhiều cái nhìn thiện cảm từ khách hàng

Di chuyển xuống dưới một tí, qua khỏi phần cản trước khỏe khoắn là sự xuất hiện của cụm đèn sương mù, được bổ sung thêm trang bị công nghệ bóng đèn khá tương đồng với đèn chính. Ngoài ra, bộ phận này còn được trang trí bằng các đường viền được mạ chrome lạ mắt.

Không chỉ vậy, logo truyền thống được thiết kế cách điệu, đặt tại vị trí trung tâm nổi bật trên cản trước, chia lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn thành 2 phần tách biệt. Việc tạo ra một viền mỏng mạ chrome bao quanh lưới tản nhiệt, khiến cho khu vực này được tách biệt khỏi phần cản trước và bắt mắt hơn, mang đến cảm giác sang trọng hơn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrole Phú Mỹ Hưng

Thiết kế thân xe nổi bật bắt mắt

Nếu khách hàng tinh mắt quan sát mẫu xe hơi theo chiều ngang, dể dàng nhận thấy chi tiết nổi bật nhất chính là bộ la zăng được làm từ hợp kim nhôm, với thiết kế 5 chấu kép với kích cở 15 inch. Không chỉ vậy, tay nắm cửa của xe còn được mạ chrome sáng bóng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Bộ la zăng được làm từ hợp kim nhôm, với thiết kế 5 chấu kép

Đáng chú ý hơn, gương chiếu hậu đính kèm khả năng điều hướng và hỗ trợ tính năng gập điện, nhờ vậy mà tính cạnh tranh của mẫu xe hơi này được tăng cao. Dẫu vậy, việc không được bổ sung đèn báo rẽ lại khiến xe khá lạc hậu so với đối thủ trong phân khúc.

Thiết kế đuôi xe mới mẻ khá hiếm hoi

Xe Chevrolet Aveo hoàn toàn nổi bật khi có thanh trang trí mạ chrome sáng bóng bắt mắt, tạo nên điểm đặc biệt sang trọng trên phần đuôi xe vốn đã khá quen thuộc với tất cả các khách hàng, điểm nhấn này được thừa hưởng từ phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Chevrolet Aveo hoàn toàn nổi bật khi có thanh trang trí mạ chrome sáng bóng bắt mắt

Ngoài ra, hệ thống đèn hậu được dùng toàn bộ bóng dây tóc halogen truyền thống, mang lại tính năng quan sát tốt hơn, tuy nhiên lại làm mất đi nét mới mẻ và linh hoạt. Bóng đèn LED một lần nữa xuất hiện tại cụm đèn phụ, được đặt ngay chính giữa kính sau của xe, giúp cho tài xế thuận lợi khi quan sát phanh xe. Đây chính là điểm đáng chú ý trong công nghệ vượt trội, khá mới mẻ có mặt trên chiếc Aveo 2017 này.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn