Lexus RX có giá bán khởi điểm 3 tỷ đồng

Ngày 12/1 vừa qua, thương hiệu Lexus tại thị trường Việt Nam đã chính thức thông báo sẽ cho tung ra mẫu sản phẩm Lexus RX thế hệ hoàn toàn mới. Trong phiên bản 2017 này sẽ gồm có 2 phiên bản là RX 350 và RX 200t, theo Trung tâm Lexus Sài Gòn được biết, đây cũng chính là 2 mẫu SUV đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt.

Hai phiên bản mới sẽ được ra mắt

Lexus chắc chắn rằng trong năm 2017, hãng sẽ giới thiệu 2 phiên bản trong Lexus RX 2017 là xe Lexus RX 350 và Lexus RX 200t. Hiện tại, hai mẫu xế hộp này có giá bán tại Trung tâm Lexus Sài Gòn tương ứng là 3.810 tỷ đồng dành cho RX 350, còn RX 200t có giá bán là 3.060 tỷ đồng.

Hai mẫu xế hộp được bán với giá chỉ từ 3 tỷ đồng

Được biết thêm, sau khi sự kiện xe hơi thường niên diễn ra kết thúc tốt đẹp, 2 mẫu ô tô này sẽ có mặt tại các đại lý Lexus trên toàn quốc. Và cũng theo nhiều nguồn tin cho biết thêm, cũng trong ngày 12/1 Lexus LC500 sẽ chính thức được giới thiệu trong sự kiện ô tô hằng năm tại Detroit.

Ngoại hình nổi bật

Về ngoại hình của xe, Lexus RX 2017 đã thay đổi ngoạn mục khi đem đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người xem, được biết series RX sẽ được bổ sung phần lưới tản nhiệt hình con suốt lạ mắt, được trang trí sang trọng khi được mạ chrome sáng bóng cùng chi tiết viền được làm từ kiểu dáng 3D.

Lexus RX 2017 đã thay đổi ngoạn mục khi đem đến cái nhìn hoàn toàn mới

Không chỉ vậy, dòng xe này khá nổi bật khi được lắp đặt cụm đèn pha dạng LED tích hợp thêm đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ xuất hiện hình chữ L đặc trưng của nhà sản xuất xe hạng sang hàng đầu. Phần cản trước của xe còn được các kỹ sư thiết kế khá tỉ mỉ, kết cấu của xe được vuốt từ trước ra sau tạo thành vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, sắc nét đến từng chi tiết.

--->> Xem thêm giá xe Lexus RX350 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm, thế hệ mới sở hữu tổng chiều dài cơ sở đạt 4.890 mm, dài hơn khoảng 120 mm. Nhìn chung, tổng đường kính lốp xe cũng được tăng đáng kể, vành xe được làm từ hợp kim nhôm với kích thước 20 inch, thiết kế 5 chấu kép lạ mắt, nhờ vậy mà tạo ra không gian bên trong khoang lái rộng rãi và khá thoải mái.

Ngoài ra, phần đèn LED tại cụm đèn hậu cũng như đèn ở phía trước, được thiết kế tỉ mỉ tạo nên chữ L nhìn rất bắt mắt, bộ phận này khá ôm thân xe và rất thích hợp với ống xả kép khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Nội thất tuyệt đẹp và động cơ mạnh mẽ

Đặc biệt, thế mạnh của dòng RX chính là khoảng không gian nội thất, ở khu vực trung tâm là phần bảng táp lô của xe được thương hiệu trang trí bằng chất liệu gỗ ốp shimamoku, ghế ngồi trên xe được bọc bằng da semi-aniline, điều đáng chú ý là bộ phận này được điểm thêm các chi tiết được mạ bạc liền khối cao cấp. Tay lái của các mẫu xe này được thay đổi với thiết kế ba chấu, có thêm màn hình hiển thị lớn xuất hiện trên kính chắn gió HUD. Ghế của tài xế và các ghế ngồi phía trước đều được bổ sung thêm tính năng điều chỉnh điện 14 hướng, đính kèm với khả năng nhớ 3 vị trí.

Thế mạnh của dòng RX chính là khoảng không gian nội thất

Trái tim của Lexus RX đặc biệt là RX 350 chính là khối động cơ V6 dung tích 3.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 295 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 370 Nm, tại vòng tua máy 4.600 - 4.700 vòng/ phút. Hệ thống lái của xe sẽ có 5 chế độ khác nhau, gồm có: Normal, Eco, Sport S, Sport S+, Customize.

Biên tập và tổng hợp

http://www.dailylexus.vn