NGOẠI HÌNH CỦA CHEVROLET TRAX THÁCH THỨC ĐỐI THỦ

Theo như nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp xe hơi, Chevrolet Trax 2017 đang là mẫu xế hộp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng về mặt ngoại thất, vượt mặt cả đối thủ Ford Eco Sport. Cùng Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu xem, thế hệ mới của Trax có gì mới.

" Số đo 3 vòng " chuẩn xác

Đầu tiên phải kể đến chính là kích thước của một chiếc xe, Chevrolet Trax 2017 lần lượt sở hữu các thông số là chiều dài 4.254 mm x chiều rộng 1.776 mm x chiều cao 1.678 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.555 mm, chiều cao của gầm xe khoảng 157 mm, xe có bán kính xoay vòng là 5.65 m.

Thiết kế của Trax khá giống với người anh em Captival

Các thông số trên đều được các chuyên gia đánh giá ở mức tốt, hoàn hảo hơn hẳn so với 2 đối thủ cùng phân khúc của Suzuki và Ford, đủ chứng minh Trax có đủ sức để có thể dể dàng luồn lách trong các khu đô thị đông đúc, nhưng vẫn giữ được ngoại hình mạnh mẽ, cá tính đúng kiểu xe của Mỹ.

Về phong cách thiết kế, Chevrolet Trax khá tương đồng với anh em oto Chevrolet Captival. Hai mẫu xế hộp này có nhiều chi tiết khá giống nhau, đều mang trong mình phong cách hiện đại, tươi trẻ có một chút sang trọng rất đặc trưng của thương hiệu Chevrolet. Ngoại hình của Trax chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn của người tiêu dùng có độ tuổi từ 30 đến 35, đây là những khách hàng muốn mua xe chủ yếu là phục vụ gia đình.

Thiết kế đầu xe độc đáo, lạnh lùng nhưng cuốn hút

Tông màu đen mạnh mẽ được bổ sung thêm đường viền mạ chrome tỉ mỉ, được lắp ráp ở lưới tản nhiệt đa giác, 2 hốc đèn sương mù thay đổi đồng nhất với thiết kế tổng thể hơn. Phía trên là mặt ca lăng cao cấp, được gắn thêm logo đặc trưng của hãng khá tinh tế, bộ phận này được kết hợp với đôi mắt sắc lẹm, tạo nên hình hẹp và vuốt dài về hai bên thân xe.

Tông màu đen mạnh mẽ được bổ sung thêm đường viền mạ chrome tỉ mỉ

Mẫu CUV của Chevrolet có vẻ có lợi thế hơn hẳn Vitara hay EcoSport, khi mẫu xế hộp này sở hữu chức năng chiếu sáng với cụm đèn có tính năng tự động bật/ tắt và đặc biệt là khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng, dãy đèn LED chạy ban ngày được thiết kế uốn lượn lạ mắt, bóng cốt dạng thấu kính Projector linh hoạt, cá tính.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Thiết kế thân xe thân thiện, tiện lợi hơn

Vóc dáng của mẫu ô tô này khá mạnh mẽ nếu quan sát từ phía bên cạnh, đây được xem là nhân tố quan trọng của những mẫu xe gầm cao đô thị. Không chỉ vậy, thương hiệu đến từ nước Mỹ còn bổ sung thêm nhiều trang thiết bị độc đáo, để cạnh tranh với các đối thủ của mình như: gương chiếu hậu có khả năng chỉnh/ gập điện, đính kèm đèn báo rẽ kèm tính năng sấy nhiệt; tay nắm cửa được mạ chrome cao cấp, la zăng được làm từ hợp kim với thiết kế đa chấu kích thước lên đến 18 inch, thanh giá nóc để việc vận chuyển hành lý thuận tiện hơn.

Vóc dáng của mẫu ô tô này khá mạnh mẽ nếu quan sát từ phía bên cạnh

Thiết kế đuôi xe vững chắc, linh hoạt

Thiết kế ở khu vực này mang đến cảm giác chắc chắn, vững chải hơn cho người đối diện, nhờ vào kiểu dáng chữ U đầy đặn của cụm đèn hậu, tích hợp với cản sau của xe. Ngoài ra, chi tiết này được hình thành từ vòm bánh sau bên thân xe, khá gần với thanh nẹp chrome to dày tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Thêm điển cộng cho mẫu xe này nữa là lẫy mở cửa đặt thấp, dể dàng cho người sử dụng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevrolephumyhung.com.vn