Thệ hệ mới của Lexus ES lên ngôi

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghiệp ngành sản xuất ô tô cho biết, Lexus rất có thể sẽ khai tử mẫu xe Lexus GS, thay vào đó là thế hệ mới của dòng xe Lexus ES. Hiện tại, đại lý Trung tâm Lexus Sài Gòn đang có giá bán cho Lexus ES 350 là 3.210 tỷ đồng.

Nhiều tin đồn xuất hiện giữa hai dòng xe Lexus ES và Lexus GS

Theo thông tin xe hơi từ tờ Auto Review của Nga cho biết, lãnh đạo của nhà sản xuất ô tô hạng sang Lexus đã quyết định tạm ngưng sản xuất dòng xe GS, hãng đang dự kiến nâng cấp xe ES để sáp nhập làm một dòng xe sedan hạng sang chung. Tại Trung tâm Lexus Sài Gòn, mẫu ES cũng nhận được rất nhiều quan tâm, trong đó phải kể đến là Lexus ES 350.

Giá xe lexus es 350

Tại Trung tâm Lexus Sài Gòn, mẫu ES cũng nhận được rất nhiều quan tâm

Được biết, thế hệ tiếp theo của mẫu xế hộp Lexus ES sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển, dựa trên nền tảng gầm bệ đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước giống như Toyota Camry. Trong khi đó, Lexus GS phiên bản hiện tại đang sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau.

Tuy đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản chưa có bất cứ thông báo hay phát ngôn nào để xác nhận hay bác bỏ thông tin trên, nhưng phương án về việc hai mẫu ES và GS có khả năng gộp chung lại làm một là rất cao, hoàn toàn có cơ sở, đây là vấn đề đã được đề cập rất nhiều lần từ trước đó.

Hiện tại, nếu đem so sánh về các thông số, trang thiết bị, hệ thống tiện nghi an toàn lẫn kích thước của hai dòng xe này, có nhiều điểm rất giống nhau. Vì thế việc sát nhập là hoàn toàn có thể, trên nhiều thị trường cũng bắt đầu xuất hiện nhiều thông tin cho hay, xe GS sắp bị khai tử trong thời gian sớm.

Giá xe lexus es 350

Thời gian vừa qua dòng ES đang rất được ưa chuộng

--->> Xem thêm giá xe Lexus ES 350 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Lời khẳng định của phụ trách mảng truyền thông hãng Lexus

Cụ thể hơn, tờ thông tin MAG-X của Nhật đã tiết lộ nhiều tin tức gây cấn, mẫu ô tô Lexus GS thế hệ mới sẽ không được giới thiệu ở năm 2018. Ngoài ra, khối động cơ mạnh mẽ V8 cũng không còn được sử dụng nữa, thay thế vào đó là khối động cơ V6 mới mẻ đã có mặt trên các dòng Lexus ES.

Dựa vào cở sở trên, có thể thấy rằng điều này chứng minh rằng xe Lexus ES thế hệ mới phần nào đó, sẽ chính thức thay thế cho xe Lexus GS phiên bản hiện tại khi sử dụng khối động cơ V6, dù cho kích thước lớn hơn. Tuy nhiên đây không phải là một vấn đề lớn, nó có thể khắc phục trong thời gian ngắn.

Giá xe lexus es

Lexus ES thế hệ mới phần nào đó, sẽ chính thức thay thế cho xe Lexus GS

Trã lời những thông tin xuất hiện gần đây trên thị trường, ông Nancy Hubbell - người phụ trách về mảng truyền thông của nhà xuất xe hơi hạng sang tại Nhật Bản, đã không hề xác nhận hay phủ nhận. Ông còn cho biết thêm, bản thân ông vẫn chưa thông tin hay bất cứ quyết định gì về mẫu xe GS mới, tuy nhiên đời 2018 vẫn được ra mắt trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Mặc dù đã khẳng định chắc chắn như vậy, nhưng bản thân ông cũng biết rằng thông tin quyết định ngưng sản xuất cái tên GS trên thị trường, thay thế vào đó là dòng Lexus ES là điều khá khả thi khi doanh số bán hàng của mẫu xe này, tại thị trường Mỹ không mấy khả thi và có dấu hiệu suy giảm mạnh, không như dòng ES.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn/