Lexus NX thế hệ mới chính thức ra mắt

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang hàng đầu đến từ Nhật Bản đã công bố rằng, Lexus NX thế hệ mới sẽ được thay hình đổi dáng với lớp áo chắc chắn, thể thao hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Theo như Trung tâm Lexus Sài Gòn biết được, tuy ngoại hình có thay đổi nhưng tổng thể xe vẫn được giữ nguyên những chi tiết truyền thống của hãng.

Chính thức tung ra bản facelift 2018

So với các dòng xe khác, có lẽ mẫu SUV dành cho đô thị của Lexus NX không nhất thiết phải giống như một phiên bản facelift, vì trong phong cách thiết kế của chiếc xe này đã sở hữu nhiều đường nét hoàn hảo, thu hút được rất nhiều ánh mắt của người tiêu dùng.

Dẫu vậy, thương hiệu đến từ Nhật Bản lại không hề có suy nghĩ như vậy, hãng đã không ngừng phát triển, cải tiến những trang bị của xe, mà ngoại hình cũng là nơi mà Lexus rất để tâm. Chính vì vậy, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải đang diễn ra, nhà sản xuất này đã chính thức cho ra mắt mẫu xe hơi Lexus NX facelift 2018.

Giá xe Lexus NX 200T

Lexus NX bản nâng cấp mới chính thức được trình làng tại Thượng Hải.

So với trước, phong cách thiết kế của phiên bản facelift không thay đổi nhiều, nhưng chính nhờ sự đầu tư chuẩn xác vào những chi tiết điểm nhấn đã khiến cho Lexus NX 2018 trở nên cao cấp, cuốn hút mọi ánh mắt từ các góc độ khác nhau. Hãng đã có vài dòng chia sẻ rằng, chỉ những khách hàng có cái nhìn tinh tế mới có thể nhận ra được, những điểm đổi mới mà mẫu xế hộp thế hệ mới bản facelift đang sở hữu.

--->> Xem thêm giá xe Lexus NX 200T mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Phong cách thiết kế mới, cao cấp sang trọng

Các cụm đèn chiếu sáng chính của xe vẫn được thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, điều đó dể dàng nhận thấy ở các thiết bị bên trong đã được bố trí lại, đi kèm với dải LED ban ngày truyền thống trước đây. Bộ phận cản trước của xe, bên cạnh lưới tản nhiệt mới mẻ với tạo hình con suốt đã được tích hợp thêm hốc gió, để tạo thêm điểm nhấn khỏe khắn, thể thao cho khu vực này. Ngoài ra, các bóng đèn sương mù đã lắp đặt rất tỉ mỉ, gọn gàng thấp phía dưới cùng. Đây cũng là những điểm mới xuất hiện trên phiên bản NX 300h và NX 300 F-Sport.

Giá xe Lexus NX 200T

Các cụm đèn chiếu sáng chính của xe vẫn được thiết kế góc cạnh mạnh mẽ

Không chỉ vậy, mẫu ô tô NX 300h còn được bổ sung thêm nhiều chi tiết được mạ chrome dạng chữ L bắt mắt. Ở phần thân xe với thiết kế độc đáo hơn với bộ vành kích thước 18 inch tùy chọn, thay đổi hoàn toàn khác biệt so với phiên bản tiền nhệm. Phía sau xe là cụm ống xả ốp chrome, cũng được hãng làm mới hoàn toàn.

Hệ thống treo của dòng xe NX, cả trong độ êm ái lẫn tính năng ôm cua của xe cũng được cải tiến, nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn cho người dùng. Lò xo và thanh ổn định cũng được thương hiệu này chỉnh sửa, nâng cấp kết hợp cùng bộ hấp thụ lực hoàn toàn mới, để một phần nào đó giúp cho mẫu NX đạt được khả năng ổn định tốt nhất có thể. Hệ thống treo biến thiên thích ứng trên mẫu xe cao cấp LC 500, đều được Lexus đưa vào những sản phẩm này.

Giá xe Lexus NX 200T

Hệ thống treo của dòng xe NX, cả trong độ êm ái lẫn tính năng ôm cua của xe cũng được cải tiến

Đại diện khối kỹ thuật của mẫu ô tô NX, ông Takeaki Kato đã có lời tâm sự về dòng xe mới này, ông cho biết rằng đây là một "cổ máy" được thay đổi, nâng cấp rất nhiều về phong cách thiết kế, lẫn khả năng vận hành để có thể mang lại sự êm ái, tiện nghi hơn, trong khí đó những nét nổi bật đặc trưng trước đây vẫn được giữ nguyên vẹn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn