Ước muốn nâng tầm thương hiệu của Lexus

Nếu là một khách hàng luôn say mê các sản phẩm của Lexus, chắc chắn người dùng không thể nào không biết đến cái tên Lexus RC - mẫu Coupe mang dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao hạng sang. Như Trung tâm Lexus Sài Gòn được biết, chiếc xe có giá bán tại thị trường Nhật Bản là 100.000 USD.

Nổi niềm khao khát mong muốn được vươn lên

Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới luôn khao khát, có được những sản phẩm vượt trội như những gì mà các nhà sản xuất Nhật Bản đã làm được. Các hãng xe nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản luôn nhận được sự "ghen tị" như Honda, Nissan... và không thể không kể đến Lexus - thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang hàng đầu đất nước mặt trời mọc.

Giá xe lexus RC

Lexus RC - chiếc coupe thể thao hạng sang

Hãng xe ô tô Lexus luôn đạt được chất lượng vượt bật, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đi kèm các công nghệ tiên tiến luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu một thứ mà các đối thủ hạng sang đến từ Đức có được: đó là sự đố kỵ mà người xung quanh dành cho tài xế.

Chính vì lẽ đó, hãng xe này luôn bày tỏ mong muốn có thể nâng tầm Lexus lên một bước đột phá mới, để có thể đủ sức tách biệt hoàn toàn ra khỏi Toyota. Được biết, đây là thương hiệu vốn dành cho số đông khách hàng, phân khúc dành mọi người chứ chưa thật sự cao cấp, nổi trội như Lexus.

Giá xe lexus RC

Lexus luôn muốn nâng tầm giá trị của mình để tách ra khỏi Toyota

Để khẳng định điều đó, buổi giới thiệu mẫu xế hộp Lexus RC thế hệ mới đến truyền thông tại thành phố Tokyo, phần nào đó chứng minh được Lexus hoàn toàn đặc biêt, khác hẳn với những gì Toyota đang hướng đến. Được biết, dòng xe mới này có giá bán tới 115.700 USD tại thị trường nội địa, khoảng 93.000 USD ở Mỹ và tại Trung tâm Lexus Sài Gòn Lexus RC 200T có giá 2.980 tỷ đồng.

---> Xem thêm giá xe Lexus RC 200T mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Không chỉ dừng lại ở sản xuất xe hơi hạng sang

Tại buổi ra mắt, hãng đã không dừng lại ở các sản phẩm về xe hơi, ngay trên màn hình ở buổi giới thiệu còn xuất hiện thêm một chiếc du thuyền do chính Lexus sản xuất, được trang trí bằng màu đồng đẹp mắt. Điều này ngay lập tức, đã làm cho tất cả mọi người có mặt tại đây rất bất ngờ và thích thú.

Thông qua hình ảnh, dể dàng nhận thấy chiếc du thuyền này được nhà sản xuất xe hơi hạng sang Lexus thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, ngoài ra còn sở hữu phong cách cao cấp, sang trọng dành cho khách hàng trẻ tuổi, cá tính. Đây cũng chính là sản phẩm đã từng được thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật bản giới thiệu vào hồi tháng 1 tại Miami (Hoa Kỳ).

Giá xe lexus RC

Chiếc du thuyền do chính Lexus sản xuất

Cung cấp sức mạnh cho mẫu sản phẩm này, đến từ 2 khối động cơ có dung tích 5.0 lít V8, đây là cổ máy phát triển dựa trên nền tảng của động cơ 2 UR-GSE của dòng xe thể thao Lexus RC F Coupe mạnh mẽ.

Vị Chủ tịch quốc tế Lexus tỏ ra rất tự tin về khả năng thành công, gặt hái được nhiều kết quả như mong đợi với những tham vọng mới. Fukuichi sẽ là người được bổ nhiệm cho kế hoạch nâng cấp Lexus, ông chính thức bắt đầu nhiệm kỳ của mình vào ngày 01/4/2017. Với nhiệm vụ mà chủ tịch của hãng xe mẹ Toyota giao phó, ông được dành quyền tư vấn các kế hoạch sản phẩm, những công nghệ , marketing và nhiều thứ khác trong vai trò mới.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn