Khoang nội thất sang trong của Chevrolet Trax

Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, Chevrolet Trax 2017 được hãng chỉnh sửa cho không gian nội thất khá rộng rãi, thoải mái hơn hẳn với các mẫu xe khác trong phân khúc. Không chỉ vậy, chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc này còn sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khác, khiến khách hàng bất ngờ với nhiều trang bị cao cấp bật nhất.

Ghế ngồi thoải mái, trang trí nổi bật

Không như Ford hay Suzuki, thương hiệu Mỹ lắp đặt cho Trax hẳn 5 vị trí ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ, được trang trí bằng những đường vân bắt mắt, hòa trộn thêm những mảng da được khâu bằng chỉ màu cam khá đẹp mắt. Không còn nghi ngờ gì nữa, hàng ghế ngồi phía trước của mẫu xế hộp này, khá giống với Eco Sport với khả năng chỉnh cơ và tựa tay riêng cho tài xe, tuy nhiên Trax lại có lợi thế ở nút bơm hơi nệm lưng, nhằm đem đến cảm giác thoải mái khi phải di chuyển trên những chặng đường dài.

Thương hiệu Mỹ lắp đặt cho Trax hẳn 5 vị trí ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ

Các hàng ghế ngồi phía sau, không gian trên đầu và khoảng không duỗi chân rất rộng rãi, băng ghế đủ rộng có thể ngồi được 3 người có chiều cao 1m75. Dù cho tựa lưng có độ nghiêng chỉ đạt được mức khá, nhưng mẫu ô tô này được bổ sung đến 3 tựa đầu và đệm ngồi đầy đặn, êm ái. Tựa tay tại khu vực trung tâm với 2 hốc để ly giúp hỗ trợ người dùng tốt hơn, khi khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi và có ý định sử dụng đồ uống trên xe.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Bảng tablo cao cấp

Tại khu vực trung tâm, bảng tablo mang trong mình phong cách thiết kế hướng tới đối xứng. Các chi tiết mềm mại hòa lẫn với nhau rất mượt mà, làm nổi bật lên tính sang trọng, cao cấp ở khu vực này. Nếu như Ford EcoSport và Suzuki Vitara sử dụng chất liệu nhựa cứng làm chủ đạo, thì Chevrolet Trax lại được các kỹ sư phối hợp hài hòa giữa các lớp da mềm mại và các chi tiết trang trí bằng nhựa nhũ bạc tinh tế.

Bảng tablo mang trong mình phong cách thiết kế hướng tới đối xứng

Cụm điều khiển trung tâm được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ lắp đặt khá hài hòa, gọn gàng, tiện dụng hơn hẳn các sản phẩm đối thủ khác trong phân khúc. Đặc biệt hơn, điểm đáng chú ý nhất của thế hệ mới này chính là màn hình hiển thị đa chức năng, giúp đỡ khá nhiều cho tài xế trong quá trình lái xe.

Vô-lăng đẹp mắt, đầm tay dể điều khiển

Tay lái được thiết kế ba chấu, có khả năng điều chỉnh được 4 hướng, bộ phận này được bọc bằng chất liệu da mềm mại, cũng như sự bố trí những nút bấm có tính năng tiện lợi ngay ngắn, dễ sử dụng. Hai cần gạt trên xe xuất hiện ở phía sau với tạo hình đơn giản, khá giống với người anh em Chevrolet Colorado, tuy nhiên chi tiết này lại không được hài hòa cho lắm so với tổng thể nội thất cá tính của Trax.

Tay lái được thiết kế ba chấu, có khả năng điều chỉnh được 4 hướng

Đồng hồ lái dễ quan sát

Tại khu vực bảng đồng hồ, thương hiệu đến từ nước Mỹ đã bổ sung thêm mảnh viền chrome bắt mắt từ phía bên ngoài. Còn phía bên trong, hãng đã bài trí từ trái sang phải chính là cụm vòng tua - vận tốc cùng màn hình đa thông tin đơn sắc. Lối lắp đặt này của Chevrolet tạo nên vẻ bất đối xứng tạo ra một cảm giác khác lạ, hiển thị các thông số rõ ràng, trực quan, dễ dàng quan sát.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn