Tiện nghi hàng đầu của Chevrolet Trax

Sau hơn nửa thập kỉ có mặt trên thị trường, lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng concept cách đây 5 năm, chính xác vào năm 2012. Hiện tại Chevrolet Trax 2017 thế hệ mới đã chính thức có mặt tại thị trường xe hơi Việt Nam, cùng Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu thế mạnh về các trang bị tiện nghi có mặt trên phiên bản hoàn toàn mới này nhé.

Khi có tin tức mẫu xế hộp này xuất hiện, nhiều trang thông tin về xe hơi đã tiết lộ rằng, General Motor đã lên kế hoạch cũng như chiến lược rất kỹ càng và đặt rất nhiều kỳ vọng vào mẫu crossover 5 chỗ này của mình. Để cho Chevrolet Trax 2017 sẳn sàng được bán ra ngoài thị trường, General Motor đã tham dự 2 kì triển lãm VietNam Motor Show liên tiếp.

Mẫu ô tô này nằm trong phân khúc khá thoải mái về mặt số lượng đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên để có thể hạ gục các sản phẩm khác đặc biệt là Ford Eco Sport, Trax 2017 đã chọn cho mình vị trí xuất phát giống như Huyndai Creta và Suzuki Vitara đã làm. Chính xác hơn, mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nhờ đó mà xe có lợi thế cạnh tranh về tên tuổi mới, các hệ thống an toàn, tiện nghi đều cao cấp, nổi bật.

Hệ thống thông tin - giải trí hàng đầu

Nếu so sánh trong phân khúc mà Trax đang cạnh tranh, rõ ràng mẫu xe này có lợi thế hơn hẳn về khoản nghe nhìn và hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện My Link II, có khả năng kết nối USB/Bluetooth hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay hiện đại, cho phép tài xế và hành khách trên xe thực hiện giao tiếp rảnh tay, nhằm đem đến cảm giác an toàn hơn khi điều khiển phương tiện trên đường.

Hệ thống thông tin giải trí nhỉnh hơn so với các đối thủ

Không chỉ vậy, với dàn loa 6 chiếc từ thương hiệu hàng đầu Chevrolet đem đến một không gian âm thanh tuyệt hảo, trải nghiệm mới mẻ đến người dùng, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của khách hàng khi đi kèm màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Hệ thống điều hòa hiện đại

Hầu hết, các mẫu xe hiện tại trong phân khúc của Ford, Suzuki hay thậm chí là Chevrolet Trax đều khá tương đồng với nhau, khi cùng sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh cơ 1 vùng. Điều đáng tiếc là Trax không được hãng tích hợp cho cửa sổ trời chỉnh điện, điều này phần nào đó làm giảm đi sức hút cũng như sự tiện nghi của mẫu xế hộp dành cho gia đình này.

Hệ thống điều hòa chỉnh cơ 1 vùng

Tuy nhiên, để lấy lòng khách hàng nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kì đã mạnh tay, đầu tư vào các trang bị tiện nghi cao cấp khác như: chìa khóa thông minh, khởi động/ tắt máy thông qua nút bấm mà không cần chìa; cửa kính điều chỉnh tự động một chạm; hệ thống điều chỉnh kiểm soát hành trình Cruise Control; gương chiếu hậu bên trong với công nghệ chống chói tự động; kính chắn gió được lắp đặt trước và sau xe có khả năng cách nhiệt; cổng sạc xoay chiều 230V ở hàng ghế sau.

Không gian chứa đồ rộng rãi, thoáng mát

Để có thể gập ghế sau theo tỉ lệ 60:40, người dùng không hề mất nhiều công sức mà các thao tác rất đơn giản nhẹ nhàng, đây chính là điểm đặc biệt trên Trax 2017, nhờ vậy mà không gian hành lý càng trở nên rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu chứa đựng đồ đạc lý tưởng.

Không gian chứa đồ rộng rãi

Các ngăn chứa đồ kích thước lớn nhỏ khác nhau cũng xuất hiện rải rác khắp khoang. Ở 4 cửa xe, các hộc chứa đồ chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cất giữa vật dụng cá nhân của hành khách.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/