Động cơ của Chevrolet Trax có xứng đáng với giá bán?

Hiện tại trên thị trường xe hơi của thị trường Việt Nam, phiên bản Chevrolet Trax Turbo 1.4 lít LT dẫn động cầu trước tại đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng có giá bán cao hơn hẳn Ford EcoSport, vậy lý do nào khiến mẫu xe mới này lại có giá thành cao như vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu sau bài viết này.

Với mức giá mà Chevrolet Trax 2017 đang sở hữu, đã bỏ khá xa với giá bán của cả 3 phiên bản của Ford EcoSport được lắp ráp trong nước. Không chỉ vậy, con số này còn nhỉnh hơn đôi chút nếu so với Suzuki Vitara, gần chạm đến giá bán của Hyundai Creta bản máy xăng.

Chắc hẳn thế hệ mới của Trax được trang bị những trang bị hàng đầu, cùng khối động cơ mạnh mẽ để có thể cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ đồng hương và các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Sau đây sẽ là một số đánh giá, nhận xét về khối động cơ mà mẫu xế hộp này đang sở hữu.

Đánh giá khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành mượt mà

Trong phân khúc mẫu xe hơi dành cho gia đình, đến thời điểm hiện tại Chevrolet Trax là mẫu ô tô độc nhất khi sử dụng động cơ xăng tăng áp, điều này hoàn toàn khiến mẫu CUV đến từ Hoa Kì có được sự khác biệt và độc nhất, tự tin hơn khi được đem ra so sánh với các đối thủ khác.

Ở phân khúc này, hiện tại Chevrolet Trax là một mẫu xe duy nhất dùng động cơ xăng tăng áp

Với khối động cơ có 4 xi lanh thẳng hàng, đạt được dung tích 1.354 cc, đi kèm với công nghệ Ecotec có khả năng phun xăng đa điểm sau đi cùng hệ thống turbo nổi bật, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 140 mã lực, mô men xoắn tối đa lên đến 200 Nm. Đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ, chính là hộp số tự động 6 cấp kết hợp với hệ thống lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước, hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác lái nhanh nhẹn và linh hoạt.

Không chỉ vậy, khả năng tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế đi kèm với đó là được tích hợp hệ thống khí thải tiêu chuẩn, đạt chuẩn Euro 6, một mức tiêu chuẩn được đánh giá là khá tốt và thực sự có lợi cho môi trường, đây là mức mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng đạt được.

Cần gạt số trên xe

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Đặc biệt hơn, danh sách các hệ thống an toàn xuất hiện trên xe, với những gạch đầu dòng liệt kê hoành tráng và nhiều hơn hẳn các đối thủ lớn thuộc phân khúc khác như Mazda CX-5, Honda CR-V. Chắc chắn đây là lý do chính đáng nhất, với mức giá bán mà hãng đã công bố trước đó, dù gì cái giá 800 triệu cũng không phải con số nhỏ đối với thu nhập bình quân của người Việt, nên mẫu xe phải thật sự nổi bật mới mong có cơ hội được người dùng biết đến.

Hệ thống an toàn hàng đầu, ngang tầm với các đối thủ "trên tầm"

Các hệ thống, tính năng an toàn, trợ giúp dành cho khách hàng đến từ GM sẽ gồm có: hệ thống ABS chống bó cứng phanh; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp; hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử; hệ thống ESC cân bằng điện tử; hệ thống SLS ổn định xe khi di chuyển trên đường thẳng.

Chevrolet Trax 2017 là sự lựa chọn đáng giá cho những ai cá tính, đề cao giá trị sử dụng cốt lõi của xe đa dụng

Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm hệ thống CBC điềukhiển lực phanh khi vào cua; hệ thống EDC kiểm soát phanh động cơ; hệ thống ROM chống lật; hệ thống TCS chống trượt; hệ thống HAS hỗ trợ khởi hành ngang dốc; hệ thống TPMS kiểm soát áp suất lốp; hệ thông HDC hỗ trợ xuống dóc; cảnh bá lùi, camera lùi; hệ thống chống trộm, túi khí lên đến 6 túi.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn