Chevrolet Orlando MT có mặt tại Việt Nam

Vừa qua General Motor tại thị trường Việt Nam, đã chính thức giới thiệu Chevrolet Orlando MT thế hệ hoàn toàn mới đến toàn thể người hâm mộ. Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, mẫu xế hộp này sẽ sử dụng hộp số sàn 5 cấp (MT), giá bán của xe tại đại lý là 699 triệu đồng dành cho phiên bản cao cấp LTZ.

Giá bán thấp hơn so với phiên bản sử dụng số tự động

Theo như nhiều nguồn tin tức cho biết, Chevrolet Orlando 2017 MT thế hệ mới sử dụng hộp số sàn 5 cấp, sẽ sớm được giới thiệu trên thị trường và có giá thành thấp hơn hẳn so với phiên bản sử dụng hộp số tự động 6 cấp, mẫu xe đã xuất hiện trước đó với giá bán cao hơn khoảng 60 triệu đồng.

Chevrolet Orlando MT trình làng tại Việt Nam, giá rẻ hơn 60 triệu đồng

Được biết, General Motor Việt Nam đã không thay đổi về phần cứng của mẫu xế hộp thế hệ mới này, cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ có dung tích 1.8 lít MPI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 140, mô men xoắn cực đại tối đa đạt 176 Nm, vòng tua máy khoảng 3.800 vòng/ phút.

Để giảm giá bán nhiều trang bị đã được "rút bớt"

Về ngoại hình, xe vẫn được giữ nguyên phong cách thiết kế 7 chỗ ngồi quen thuộc, sử dụng vành hợp kim kích thước lên đến 17 inch... Tuy nhiên, thế hệ mới sẽ không còn sử dụng các thiết bị hỗ trợ tài xế tiện ích như: khởi động/ tắt máy bằng nút bấm trên chìa khóa thông minh; cảm biến lùi; cửa sổ trời - món đồ chơi ưa thích của khách hàng, một trang bị không thể thiếu ở các dòng xe hiện đại; các ghế ngồi không còn được bọc bằng chất liệu da.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Ngoài ra, còn có thêm nhiều trang thiết bị khác, bao gồm: đèn pha/ gạt mưa có chức năng tự động, dàn điều hòa không khí tự động, ghế lái với khả năng chỉnh điện, hệ thống âm thanh giải trí ( phiên bản MT chỉ có 4 loa)... Giải thích cho việc rút bớt tính năng trên, có lẽ mục đích chính là giúp cho Orlando LT có giá thành rẻ hơn hẳn 60 triệu đồng so với phiên bản cao cấp LTZ số tự động.

Chevrolet Orlando tỏa ra vượt trội hơn hẳn đối thủ

Chevrolet Orlando MT ở thời điểm hiện tại, được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ trang bị cho các hệ thống an toàn như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh với phanh đĩa cả 4 bánh đều được hỗ trợ ABS; hệ thống ESC cân bằng điện tử; hệ thống TCS kiểm soát lực kéo; hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp...

Theo thông tin từ thương hiệu Chevrolet tiết lộ, Chevrolet Orlando LT đang có giá bán là 639 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Chevrolet Orlando LTZ cao cấp tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng có giá bán là 699 triệu đồng, để biết rõ hơn mời quý khách hàng đến showroom của chúng tôi, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ chăm sóc khách hàng tận tình.

Không gian thoải mái, rộng rãi

Trong phân khúc xe MPV 7 chỗ, đứng chung với Chevrolet Orlando còn có rất nhiều mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên mẫu ô tô này đang có nhiều thế mạnh hơn về những trang bị, quan trọng hơn là giá bán của xe cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Cụ thể hơn, sau Mazda Premacy (ngoài ra còn được biết với cái tên Mazda 5), Mitsubishi Grandis đã rời bỏ cuộc đua, thì hiện tại trong phân khúc chỉ còn lại Kia Rondo (2.0L, công suất 150 mã lực, 194 Nm, giá 649 - 852 triệu đồng) và Suzuki Ertiga (1.4L, công suất 95 mã lực, 130 Nm, giá 639 triệu đồng).

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn