Chevrolet giảm giá nhiều sản phẩm

Thời gian vừa qua, nhiều thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam đồng loạt giảm giá, không chỉ các mẫu xe bình dân mà ngay cả các dòng xe hạng sang cũng vậy. Điều này làm thị trường Việt nhộn nhịp hơn bao giờ hết, tại showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đang có nhiều dòng xe với giá cả hấp dẫn, cạnh tranh đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Giảm giá, biện pháp an toàn cho hiện tại ?

Bắt kịp xu thế, General Motor tại Việt Nam cũng đang tiến hành giảm giá một số sản phẩm, trong đó hãng giảm 10-70 triệu đồng tùy thuộc vào từng mẫu xe và phiên bản hiện hành. Động thái này cho thấy, nhà sản xuất đang cố gắng tăng doanh số bán hàng, đưa các xế hộp đến gần đến người tiêu dùng hơn.

General Motor tại Việt Nam cũng đang tiến hành giảm giá một số sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam Chevrolet Cruze đang được giảm từ 50-60 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp. Khác với người anh em Cruze, Chevrolet Orlando 2017 và Chevrolet Captiva lại có dấu hiệu "hạ nhiệt" nhẹ hơn khi chỉ giảm từ 15-24 triệu đồng.

Được biết, Chevrolet giảm giá nhiều sản phẩm của thương hiệu mình như vậy chính là vì doanh số trong 3 tháng đầu năm của 2017 vừa qua khá khiêm tốn. Nhằm thúc đẩy doanh số, cũng như đưa các dòng xe của mình phổ biến với người Việt Nam hơn, nhà sản xuất đã không "tiếc tay" giảm giá nhiều xe đang được ưa chuộng.

Giảm giá trong từng phân khúc

Cụ thể hơn, mẫu xe hơi với vóc dáng nhỏ nhắn hạng A Chevrolet Spark đang sở hữu mức giảm giá từ 10-20 triệu đồng với các phiên bản xe du lịch 5 chỗ. Tuy nhiên, hai phiên bản Van 2 chỗ lại không hề được giảm, chắc hẳn đây là mẫu xế hộp đã rất phổ biến với người Việt.

Mẫu MPV 7 chỗ đang rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng

Trong phân khúc hạng B, Chevrolet Aveo thế hệ mới của chiếc Gentra trước đây đồng loạt giảm 30 triệu đồng với cả 2 phiên bản trên thị trường, giá bán thực tế tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng dao động từ 459 triệu đồng dành cho phiên bản LT, phiên bản LTZ có giá là 495 triệu đồng. So với cùng kỳ năm ngoái, Aveo tăng trưởng mạnh với mức tăng tới 56%.

--->> Xem them giá xe Chevrolet Orlando 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Chevrolet Cruze nằm trong phân khúc hạng C, đây chính là mẫu xe được hãng coi trọng khi được xem là xe chủ lực về doanh số, chiếc xe được đánh giá khá cao. Chevrolet Việt Nam thấy được rất nhiều tiềm năng từ sản phẩm này, Cruze luôn đạt doanh số bán xe hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, xe có mức giảm giá khá cao khi giảm từ 50-60 triệu đồng.

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ cũng quyết định giảm giá nhẹ từ 15 đến 24 triệu đồng cho Chevrolet Orlando. Doanh số bán hàng của mẫu xế hộp này cũng khá khả quan trong những tháng vừa qua, nếu so sánh với các đối thủ khác trong phân khúc, Orlando đang có lợi thế hơn hẳn.

Chevrolet Orlando đang mức giảm khá cao

Với mức giảm từ 30-70 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản, Chevrolet Colorado thuộc phân khúc bán tải đang là mẫu ô tô của thương hiệu Chevrolet được giảm giá cao nhất hiện nay. Ngược lại, Chevrolet Trax đang là xe có mức giảm giá thấp nhất, khi chỉ giảm khoảng 10 triệu đồng.

Phương án giảm giá từng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam có thật sự thích hợp, liệu điều đó có thích hợp với thời điểm hiện tại, doanh số bán hàng cũng từng hãng có tăng hay không, cùng Chevrolet Phú Mỹ Hưng đón xem thị trường sắp tới sẽ đón nhận những tin vui gì.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn