Nét độc đáo trong thiết kế của Chevrolet Captiva

Theo như nhận định của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô cho biết, Chevrolet Captiva Revv thế hệ mới đã nhận được rất nhiều đánh giá cao khi làm mới và hoàn thiện hơn phiên bản tiền nhiệm. Cùng Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu các nét nổi bật, đổi mới của dòng xe này.

Đánh giá phần đầu

Nét nổi bật đầu tiên phải kể đến chính là logo hình chữ thập của Chevrolet Captiva 2017 Revv thế hệ mới, nó được bố trí tại khu vực ngay trên lưới tản nhiệt nhỏ phía trên mũi xe. Kế đến, là lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình thang với các chi tiết viền xung quanh, các thanh ngang bên trong đều được hãng mạ chrome cao cấp, bắt mắt và sang trọng.

Đầu xe được thiết kế cứng cáp, diện mạo rất thân thiện

Các cụm đèn pha của mẫu xế hộp này được bổ sung thêm thấu kính chiếu với dạng Xenon cao cấp, đem đến ánh sáng tốt hơn hẳn so với phiên bản cũ. Hàng loạt bóng công nghệ LED kiểu dáng nhỏ nhắn được gắn thành dải quanh hai cụm đèn pha, làm cho khu vực này toát lên vẻ sang trọng, giúp chiếc SUV này trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn khi đi vào ban ngày và lấp lánh hơn khi di chuyển vào ban đêm.

Các cụm đèn sương mù với thiết kế hốc đèn khá to, xung quanh hốc cũng được thương hiệu cho mạ chrome các viền. Cản trước của xe nhìn mềm mại, êm ái hơn với các chi tiết rãnh thoát nước khá tiện lợi. Trên nóc ca pô xuất hiện hai đường gân nổi vắt chéo nhẹ từ "tai" xuống "mũi" của xe.

Đánh giá phần thân

Ở phần thân xe của Chevrolet Captiva Revv, nơi này mang phong cách thiết kế khá đơn giản, với duy nhất một đường gân dài kéo từ ngay dưới gương chiếu hậu đến hết hông sau xe. Tiếp đó là một đường gân thứ hai được vuốt thẳng từ trục cơ sở của xe phía dưới, gần bậc lên xuống của xe.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Captiva 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Bộ la zăng của mẫu ô tô này có gầm khá cao, bộ máy thang nên được tích hợp bộ mâm xe với thiết kế 5 chấu kép, với kích thước lên đến 19 inch. Dễ dàng nhận thấy, Captiva mới có thể giúp cho tài xe vượt qua những đoạn đường bùn lầy, sỏi đá khó đi, hay thậm chí là vỉa hè xe vẫn di chuyển một cách dễ dàng mà không phải lo sợ về vấn đề sập gầm.

Chiếc xe có thân xe cao ráo, chắc chắn và thể thao

Gương trên mẫu xe hơi này cũng được các chuyên gia đánh giá cao, khi mang trong mình thiết kế hiện đại, tiện lợi có khả năng điều chỉnh và gập hoàn toàn bằng điện, để tăng tính tiện lợi hơn cho bộ phận này, hãng còn bổ sung thêm nút bấm nằm bên trong cánh cửa sát cạnh người lái.

Đánh giá phần đuôi

Phía sau của xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế độc đáo, mới mẻ. Với các điểm nhấn là 2 ống xả bản to ở phía dưới gầm xe, được hãng lộ liễu cho nhô ra ngoài trông rất thể thao, linh hoạt. Ở giữa 2 ống xả này là cản sau được thay đổi khác màu, ngoài ra còn được bài trí thêm nhiều lỗ nhỏ tạo nên điểm nhấn cá tính cho xe.

Captival có đuôi thể thao, đèn hậu chưa được đẹp

Bộ phận gạt mưa một phần nào nó giúp cho chiếc xe có cái nhìn mạnh mẽ, người lái dễ quan sát phía trước hơn khi gặp phải thời tiết mưa bão, sương mù. Trên nóc xe được bổ sung thêm đèn phanh giúp cho người đi đường dễ quan sát từ xa. Hốc biển số cũng mang thiết kế lõm nhẹ, vô tình tạo chỗ cho việc lắp đặt camera lùi thuận tiện hơn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn