Ngoại thất không lẫn vào đâu được của Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva thế hệ mới được General Motor tiết lộ rằng, đây sẽ là phiên bản được làm mới, bổ sung khá nhiều chi tiết về ngoại hình, các trang bị trong nội thất. Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng khẳng định đây sẽ là cú hích ngoạn mục vực lại ngôi vương của dòng Captiva một thời huy hoàng trong quá khứ.

Nội thất sang trọng, rộng rãi thoáng mát

Nhiều khách hàng lầm tưởng rằng, những mẫu xe 7 chỗ thường sở hữu các hàng ghế nhỏ trong cùng khá chật trội, nhưng với Chevrolet Captiva 2017 lại hoàn toàn ngược lại.

Chiếc xe có hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi và thoáng mát, khu vực này vẫn còn cách một khoảng không gian vừa đủ để chân so với hàng ghế thứ 2. Ngoài ra, hàng ghế này còn có khả năng gập lại một cách một cách gọn gàng, nhằm mang đến diện tích cho cốp xe rộng rãi hơn.

Chevrolet Captiva có nội thất rộng rãi

Tất cả các hàng ghế xuất hiện trên xe đều được bọc bằng chất liệu da, tuy chất liệu này chưa thật sự tốt, tuy nhiên so với một mẫu SUV 7 chỗ như vậy là điều chấp nhận được, không như những ghế ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ nóng nực, gây khó chịu cho người ngồi khi phải di chuyển xa.

Dàn điều hòa không khí mát lạnh của Captival được bố trí một cách thông minh, hợp lý với 2 vùng độc lập đi kèm khả năng hoàn toàn tự động làm mát toàn bộ 3 hàng ghế. Không chỉ vậy, bộ phận này còn có tính năng tạo ra các ion giúp không khí trong lành hơn và diệt vi khuẩn tuyệt đối.

Captival thay đổi tích cực, đẹp hơn phiên bản cũ

Tay lái của xe không hề thua kém bất kỳ một đối thủ nào, khi khu vực này được bọc bằng chất liệu da cao cấp, với thiết kế 3 chấu thể thao khỏe khoắn. Các phím bấm tiện ích trên xe như tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay, lựa chọn các chế độ giải trí... đều được bố trí ở các khu vực hợp lý, giúp cho tài xế dể dàng điều chỉnh.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Captiva 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Tóm lại, nội thất độc đáo đã được được nâng cấp của chiếc Chevrolet Captiva này đạt ở mức tiêu chuẩn, đầy đủ những gì mà một dòng SUV 7 chỗ nên có. Đó cũng là một thế mạnh của mẫu xế hộp này, để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc trên thị trường xe hơi Việt.

Tiện nghi mới mẻ, giúp ích cho người lái

Chevrolet Captiva Revv được thương hiệu đến từ Hòa Kỳ bổ sung cho một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, đi kèm với hệ thống giải trí thông minh hàng đầu My Link. Hệ thống này cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc thông qua các kết nối thông dụng USB/ điện thoại qua cổng AUX và kết nối không dây Bluetooth. Hệ thống giải trí My link còn có tính năng kết nối qua smartphone với Android Auto và Apple Carplay, ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại trên vô lăng..

Chevrolet Captiva có nhiều tiện nghi được nâng cấp, tiện ích hơn

Một tiện nghi hoàn toàn mới, giúp ích rất nhiều cho người lái xuất hiện trên mẫu xe 7 chỗ này là hệ thống cảnh báo điểm mù qua gương chiếu hậu, ngoài ra còn có khả năng cảnh báo các phương tiện đi ngang đằng sau khi lùi xe. Hệ thống cảm biến áp suất lốp đặc biệt tiện lợi cũng có mặt, chức năng này hiển thị ngay trên màn hình nhỏ sau tay lái.

Hệ thống âm thanh sống động, sắc nét đem đến không gian giải trí thật sự với chất lượng âm thanh đạt mức ổn định, rất thích hợp cho những người dùng thích cảm giác nghe những bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hơn là những đối tượng có sở thích nghe nhạc DJ cần nhiều âm Bass. 

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn