Chevrolet Colorado về Việt Nam với 5 phiên bản

Vừa qua, Chevrolet Colorado 2017 mẫu xe bán tải được sản xuất tại Hòa Kỳ đã có mặt tại thị trường Việt Nam, với 5 phiên bản hoàn toàn khác nhau. Đại lý 3S chính thức của Chevrolet tại Việt Nam - Chevrolet Phú Mỹ Hưng, đang sở hữu dòng xe này với giá bán từ 619 triệu đồng đến 839 triệu đồng.

Luôn là trung tâm các gian trưng bày của Chevrolet

Tại các gian hàng của nhà sản xuất ô tô Hoa Kỳ, trung tâm luôn là chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado 2017. Mẫu xế hộp này chính thức có 5 phiên bản dành cho người tiêu dùng Việt, gồm có: Colorado LT 2.5L MT 4x2, Colorado LT 2.5L MT 4x4, Colorado LTZ 2.8L MT 4x4, Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 và Colorado 2.8L AT 4x4 -High Country.

Colorado luôn là sản phẩm trung tâm của Chevrolet

Thế hệ mới này có phong cách thiết kế mang đậm nét truyền thống của dòng xe bán tải Mỹ, các đường nét chi tiết gai góc, thể thao, mạnh mẽ, đầy nam tính. Ở phần đầu xe được chỉnh sửa hình dáng mới, với tạo hình cầu kỳ đi kèm với lưới tản nhiệt và nắp ca pô bắt mắt.

Nhiều thay đổi, bổ sung cao cấp

Với bản LTZ và High Country, mẫu xế hộp được tích hợp đèn pha có dải đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù đi trong thời tiết khắc nghiệt, tay nắm cốp sau đính kèm thêm camera lùi. Không chỉ vậy, hai phiên bản này còn sở hữu thêm bộ mâm xe hợp kim 18 inch, trong khi bản LT chỉ có bộ mâm 16 inch.

Không gian nội thất bên trong khá rộng rãi, thoáng mát với nhiều trang bị công nghệ vượt bật, trang thiết bị tiên tiến. Ngoài ra, hệ thống giải trí đa phương tiện My Link với màn hình cảm ứng cho phép người dùng có thể kết nối với những thiết bị thông minh của khách hàng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Sau khi đã kết nối, khách hàng có thể tùy ý chọn các thao tác như đồng bộ và hiển thị danh bạ, thoại rảnh tay thông qua kết nối không dây bluetooth và điện thoại thông minh, nghe nhạc, kết nối USB cho phép mở các bản nhạc Mp3 và xem hình ảnh. Hệ thống giải trí đa phương tiện này còn có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân phúc có tính năng Khởi động động cơ từ xa

Đáng chú ý, ở phiên bản LTZ AT và High Country sẽ là mẫu ô tô đầu tiền và duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng khởi động động cơ từ xa, hay bật hệ thống dàn lạnh làm mát trước khoang nội thất khoảng 20m. Dẫu vậy, để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng, động cơ của xe tự động tắt nếu người lái không ngồi vào xe trong khoảng thời gian 10 phút.

Chevrolet cũng khẳng định rằng, Colorado LTZ và High Country sẽ được bổ sung thêm đèn pha tự động bật/tắt, cần gạt mưa tự động, gương chiếu hậu công nghệ chống chói. Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều được tích hợp thêm cửa sổ có khả năng chỉnh điện lên xuống một chạm, tính năng này xuất hiện ở tất cả các cửa cho phép người dùng sử dụng chìa khóa điện để điều chỉnh từ xa.

Sức mạnh vượt trội hơn hẳn các đối thủ

Tại thị trường Việt Nam, cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Colorado 2017 chính là khối động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh Duramax 2.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 97 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 500 Nm ở vòng tua máy 2.000 vòng/ phút dành cho bản LTZ AT và High Country, còn bản LTZ MT có mô men xoắn cực đại lên đến 400 Nm ở vòng tua máy 2.000 vòng/ phút.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh Duramax

Kế đến là khối động cơ chạy bằng máy dầu tăng áp 4 xi lanh Duramax 2.5 lít, công suất cực đại đạt 161 mã lực ở 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 380 Nm ở 2.000 vòng/ phút. Colorado được nhiều chuyên gia nhận xét là mẫu bán tải có được mô men xoắn đạt mức tối đa cao nhất, so với các đối thủ khác trong phân khúc số tự động, mạnh nhất trong phân khúc số sàn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn