Chevrolet Colorado phiên bản mới sắp xuất hiện

Mới đây, Chevrolet đã thông báo rằng, hãng sắp hoàn thành xong lô đầu tiền của Chevrolet Colorado ZR2 2017. Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu được, mẫu xế hộp hoàn toàn mới này được sản xuất tại nhà máy Wentzville, Missouri, xe đang được kiểm kê các công đoạn cuối cùng trước khi đến tay đến khách hàng.

Cụ thể, khi người dùng có nhu cầu đặt trước chiếc Chevrolet Colorado 2017 ZR2, hãng sẽ bắt đầu cho lắp ráp và giao hàng đến khách hàng nhanh nhất ngay trong tháng. Colorado 2017 là sản phẩm mang đậm đặc trưng off-road bán tải, chiếc xe đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles tháng 11/2016 vừa rồi.

Cải tiến hơn mang lại nhiều trải nghiệm mới

Nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi lái xe, mẫu xe hơi bán tải thế hệ mới này được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hòa Kỳ cải tiến bộ phận giảm xóc trước và sau hoàn toàn mới. Nhờ đó, gầm xe mang trong mình thiết kế chắc chắn, thể thao và các tính năng mạnh mẽ giúp ích được khá nhiều cho tài xế.

Khung cảnh xuất xưởng lô hàng đầu tiên

Không chỉ vậy, ở phần thân xe xuất hiện bộ mâm xe với kích thước lên đến 17 x 8 inch, đi kèm với bộ lốp xe Goodyear Duratrac 31 inch. Ở khu vực phần tay được làm lại từ chất liệu gang cao cấp, đẩy tầm nhìn của xe lên đến 3.5 inch, nâng hệ thống treo của mẫu ô tô này lên 2 inch.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa, mẫu xe thế hệ mới này được tích hợp hệ thống treo giảm chấn Dynamic Suspension Spool Valve (DSSV) tiên tiến, đến từ Multimatic. Đây chính là hệ thống là từng có mặt trên Chevy Camaro Z/28, trước đó Multimatic cũng đã từng phụ trách lắp ráp cho Ford FT.

Mẫu xe được tích hợp hệ thống treo giảm chấn Dynamic Suspension Spool Valve

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Khả năng vận hành ấn tượng

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe, chính là tùy chọn động cơ xăng công nghệ V6 dung tích lên đến 3.6 lít, hoặc khối động cơ sử dụng dầu máy diesel có khả năng tăng áp với dung tích 2.8 lít, kết nối hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mang đến khả năng vận hành vượt trội. Người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm hơn, khi thật sự ngồi tận hưởng cảm giác lái khi xe bắt đầu di chuyển.

Ngoài ra, phiên bản hoàn toàn mới này còn được thương hiệu đến từ Mỹ bổ sung thêm tấm phủ sàn xe, khu vực này còn được xịt hương thơm diệu nhẹ giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Không chỉ vậy, các móc kéo phụ trợ, bệ bước, giá nóc sạc điện thoại không dây, lốp dự phòng cỡ lớn ultra-cool là những trang bị không thể thiếu được Chevrolet cẩn thận đưa vào chiếc xe.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe, chính là tùy chọn động cơ xăng công nghệ V6 dung tích lên đến 3.6 lít

Trên thực tế, Chevrolet Colorado ZR2 2017 đã từng được chạy thử trên những khu vực off-road nổi tiếng của đất nước Hòa Kỳ như Rubicon. Kết quả thu được rất khả quan, khiến nhiều người có mặt lẫn các chuyên gia rất bất ngờ về khả năng hoạt động, thích nghi địa hình của chiếc xe bán tải này.

Tại thị trường Mỹ, phiên bản ZR2 đang có mức giá bán dao động từ 40.955 USD (khoảng 932 triệu VNĐ), được biết đó là giá bán đã bao gồm phí vận chuyển 940 USD ( 21.3 triệu VNĐ), đối với các phiên bản đang có mặt tại Việt Nam có giá giao điểm từ 619 triệu đồng đến 839 triệu đồng. Chiếc xe sẽ đối đầu với đối thủ đến từ thương hiệu Nhật Bản là Toyota Tacoma TRD Pro.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn