Chevrolet tại Việt Nam tăng trưởng mạnh

Trải qua một năm với thị trường có nhiều biến động, dù vậy Gerenal Motor Việt Nam vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, khi đã thành công giao 9.726 xe Chevrolet đến tay những khách hàng Việt. Chevrolet Phú Mỹ Hưng cũng vinh dự, khi là một đại lý 3S chính thức có doanh số bán hàng cao tại thị trường Việt Nam.

Doanh số bán hàng khiến đối thủ khao khát

Trong năm vừa qua, với doanh số bán hàng rất ấn tượng của mình, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hòa kỳ đã công bố, các báo cáo đã chỉ ra rằng riêng với thị trường Việt, hãng đã bán được hơn 9.726 xe. Nhờ đó, thị phần của Chevrolet tăng lên đáng kể cụ thể là 32%, đây là mức vượt cả mức tăng trưởng của toàn ngành, một con số khiến các đối thủ khác phải thèm khát.

Chevrolet tăng trưởng 32% tại Việt Nam

Tổng giám đốc General Việt Nam - Sumito Ishii đã chia sẻ: " Nhiều năm qua, nhu cầu sử dụng xe hơi của đại đa số khách hàng Việt tăng cao, chính vì thế hãng đã tung ra rất nhiều sản phẩm chủ chốt để đáp ứng được "cơn thèm" của người dùng, trong đó gồm có các mẫu xe nổi bật như: Chevrolet Spark, Chevrolet Cruze, Chevrolet Captival, Chevrolet Orlando và đặc biệt là mẫu bán tải Colorado."

Vị tổng giám đốc này còn cho biết thêm: "Rõ ràng, đây chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự đầu tư, phát triển từng chi tiết của hãng. Chính vì thế chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng tại thị trường Việt Nam, không chỉ về hiệu suất, mà khả năng hoạt động của sản phẩm luôn là vấn đề được người dùng quan tâm ở các dòng xe này".

Mẫu bán tải của Chevrolet nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng

Riêng mẫu ô tô bán tải Chevrolet Colorado, nhu cầu sở hữu xe của mọi người bắt đầu gia tăng kể từ năm 2014. Chỉ tính riêng gia đoạn 2014-2015, doanh số của mẫu bán tải này đã tăng gần gấp ba lần và không có dấu hiệu dừng lại, cụ thể hơn giai đoạn 2015-2016 xe có doanh số tiếp tục tăng gấp đôi.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Liên tiếp đạt những giải thưởng danh giá

Tại Việt Nam, ngoài các dòng sản phẩm khác, Chevrolet Colorado vinh dự khi hai lần liên tiếp đạt được danh hiệu Vua bán tải tại cuộc thi Vua bán tải năm 2016, ngoài ra còn có giải đua xe địa hình Việt Nam 2016. Đây là hai giải thưởng được các chuyên gia, đánh giá là giải thưởng lớn nhất dành cho mẫu bán tải trong nước.

Nhờ có động lực đó, General Motor Việt Nam đã thực hiện chiến dịch mở rộng mạng lưới đại lý Chevrolet, nằm trong chuỗi kế hoạch dài hơn tìm kiếm các khách hàng trọn đời trong năm 2016 vừa qua.

Chevrolet Colorado liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá

Theo đó, thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều đại lý 3S trong đó có Chevrolet Phú Mỹ Hưng, một trung tâm dịch vụ mới mở cửa tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và miền Trung. Việc làm trên nhằm mục đích có thể cung cấp đầy đủ số lượng, cũng như nhu cầu sử dụng lớn các sản phẩm Chevrolet của khách hàng và dịch vụ cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Không chỉ có Việt Nam, các nhà phân tích cho biết thêm, General tại Bắc Mỹ đạt được lợi nhuận phần lớn nhờ vào các mẫu SUV và bán tải cỡ lớn. Năm vừa rồi, thương hiệu này đã thu về kỷ lục đạt 12 tỷ USD. Dự đoán rằng, trong năm 2017 hãng sẽ tiếp tục đạt được kết quả bán hàng tốt, với tỷ suất lợi nhuận tại đây đạt tối thiểu là 10%.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn