Chevrolet Spark sắp có mặt tại Đông Nam Á

Dự kiến trong tháng 3 tới, thị trường Philippines sẽ nhộn nhịp khi Chevrolet Spark 2017 sẽ được ra mắt tại đây. Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu được, thế hệ mới này sẽ được bổ sung, nâng cấp rất nhiều về ngoại thất, động cơ cũng như tính năng điện tử hiện đại, vượt trội.

Thế hệ mới với nhiều đổi mới

Nhiều nguồn thông tin về xe ô tô cho biết, mẫu xế hộp giá rẻ Chevrolet Spark 2017 sẽ có những thay đổi đáng kể về tạo hình, các trang bị tiện nghi cũng như hệ thống tiện nghi xuất hiện trên xe sẽ được nâng cấp vượt trội hơn nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm đang sở hữu.

Giá xe chevrolet spark 2017

Chevrolet Spark 2017 sẽ có những thay đổi đáng kể về tạo hình

Về ngoại thất, thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hòa Kỳ đã bổ sung khá nhiều chi tiết mới tại khu vực này. Điểm đáng chú ý, ở phía trước được tích hợp lưới tản nhiệt mới với tạo hình vuông vắn hơn, đi kèm với cặp đèn pha góc cạnh hơn sử dụng bóng công nghệ Projector siêu sáng và đèn LED bắt mắt.

Không chỉ vậy, ở phần thân xe được hãng trang bị thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim, với kích thước đạt 15 inch mới. Các chuyên gia đã khẳng định rằng, thế hệ mới của Chevrolet Spark nhận được khá nhiều thiết kế mới mẻ, nhờ vậy chiếc xe có được phong cách hiện đại, cá tính linh hoạt và dữ dằn hơn.

Giá xe chevrolet spark 2017

Thân xe được hãng sẽ trang bị thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ công nghệ Ecotec có dung tích 1.4 lít DOHC 16V van biến thiên VVT, được tích hợp thêm tùy chọn hộp số vô cấp (CTV). Chắc chắn rằng với khối động cơ mới mẻ này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới khi di chuyển trên mọi con đường.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Nhiều tính năng, hệ thống nổi bật

Ngoài ra, điểm mới đáng chú ý nhất xuất hiện trên Spark 2017 chính là các tính năng có khả năng hỗ trợ điện tử, cùng hàng loạt trang bị nội thất mới. Sự thoải mái, tiện lợi của khách hàng chính là điều mà Chevrolet luôn hướng đến, nhờ vậy nhiều dòng xe của hãng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nhằm đem đến an toàn tuyệt đối cho khách hàng, xe được lắp đặt nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống ESP hỗ trợ lực lái, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống báo động chống trộm, đặc biệt là túi khí đôi.

Giá xe chevrolet spark 2017

Xe được lắp đặt nhiều hệ thống an toàn

Nhà sản xuất đến từ Mỹ còn bổ sung thêm cho mẫu ô tô này nhiều trang bị cao cấp như: chìa khóa thông minh keyless với khả năng khởi động/ tắt máy từ xa, gương có chức năng chỉnh điện đính kèm thêm sưởi. Ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển, xuất hiện màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm với hệ thống giải trí đa phương tiện My Link, với tính năng thoại rãnh tay... hệ thống này còn cho phép người dùng kết nối đến các cổng thông dụng như USB/AUX, kết nối không dây Bluetooth. Người dùng có thể thoải mái, xem phim nghe nhạc thông qua những giây phút thư giản khi trải qua thời gian lái xe dài.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn