Chevrolet Spark - chiếc xe giá rẻ đẹp mắt

Trang thông tin xe hơi Autobytel mới đây, có bài viết gợi ý về một số mẫu xế hộp có giá thành rẻ nhưng sở hữu thiết kế đẹp mắt, trong đó có Chevrolet Spark. Được biết, chiếc xe có giá bán 12.660 USD và tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 339 triệu đồng đến 359 triệu đồng.

So với thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Spark 2017 hoàn toàn thay hình đổi dạng khi khoác lên mình lớp áo hoàn hảo hơn. Các đường cong yếu ớt mang đậm phong cách đặc trưng của đất nước kim chi của người anh em Matiz đã không còn, thay vào đó là những chi tiết mạnh mẽ, cá tính mang đậm chất những mẫu xe ô tô Mỹ.

Nhờ vào cuộc "cách mạng" thay đổi này, mẫu xe hơi đã nhận được cơn mưa lời khen cũng như nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, vóc dáng mới của xe không còn những đường nét mềm mại như trước, tuy nhiên số đông lại có cái nhìn khác và đa phần đều ưa chuộng phong cách mới này. Ngoại hình mới này rất thích hợp với những đối tượng là người tiêu dùng trẻ tuổi, có niềm đam mê to lớn về phong cách thể thao và cá tính mạnh mẽ.

Thiết kế đầu xe

Ở phần đầu xe, Spark thế hệ mới nhận được thay đổi lớn với thiết kế khá dữ dằn. Điều đặc biệt nhất ở khu vực này chính là cụm đèn với thiết kế lớn, được thương hiệu đến từ Hòa Kỳ chỉnh sửa mới mẻ khi được vuốt nhọn về phía thân xe, nhằm mục đích khiến cho bộ phận này kết hợp hài hòa hơn với các cụm hốc đèn sương mù.

Giá xe Chevrolet Spark 2017

Thế hệ mới nhận được thay đổi lớn với thiết kế khá dữ dằn

Trên nắp ca-pô xuất hiện những đường gân lạ mắt, kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha. Logo chữ thập của hãng được trang trí bằng màu vàng, được viền crom sáng bóng đặt tại trung tâm của mui xe, nhờ đó mà xe lấy được khá nhiều thiện cảm của đại đa số khách hàng. Khu vực cản trước của xe được bổ sung thêm nhiều đường nét góc cạnh tạo thêm nét cá tính, linh hoạt.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Thiết kế thân xe

Kế đến là những thay đổi của thân xe, tại đây có được phong cách thiết kế mới mẻ thể thao, mạnh mẽ. Đó là nhờ vào việc có mặt của những đường nét góc cạnh, chạy dọc phần thân xe. Phiên bản LS được bổ sung bộ mâm xe được làm từ chất liệu sắt cứng cáp, còn phiên bản LT được trang bị bộ mâm xe được làm từ hợp kim nhôm cao cấp.

Giá xe Chevrolet Spark 2017

Thân xe có những đường nét góc cạnh, chạy dọc thân xe

Tay nắm cửa của xe được hãng tinh tế giấu vào bên trong trụ C, chính vì thế nhìn Chevrolet Spark như một chiếc xe thể thao 3 cửa. Gương chiếu hậu của xe so với thân không được tương đồng về màu sắc, tuy nhiên bộ phận này được chụp bằng tấm crom nên không hề lạc lõng mà đem đến điểm nhấn mới lạ cho xe.

Thiết kế đuôi xe

Mẫu ô tô thế hệ mới này, có phần đuôi xe mang dáng vẻ thể thao khi được bổ sung những đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Các cụm đèn hậu được viền bằng crom với thiết kế bắt mắt, nhờ vậy mà bộ phận này được bình chọn là nơi làm điểm nhấn cho toàn bộ phần đuôi xe.

Giá xe Chevrolet Spark 2017

Phần đuôi xe mang dáng vẻ thể thao khi được bổ sung những đường nét góc cạnh mạnh mẽ

Ống xả chụp crom sáng bóng cũng được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Mỹ trưng bày ra ngoài, chứ không hề có ý định giấu vào trong như những sản phẩm khác của hãng. Tên của xe cũng được mạ crom và được bố trí ở bên trái xe, logo truyền thống được đặt tại vị trí trung tâm đuôi xe đậm chất kiêu hãnh.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn