Chevrolet Cruze có khả năng tiết kiệm nhiên liệu bật nhất

Trên thị trường xe hơi hiện nay, các nhà sản xuất không chỉ chạy đua về phong cách thiết kế ngoại thất, cách bài trí nội thất, các thiết bị tiện nghi xuất hiện trong khoang lái, các công nghệ hàng đầu, Chevrolet Phú Mỹ Hưng còn biết được rằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cũng là một tính năng được các thương hiệu và người tiêu dùng quan tâm.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng

Kể từ những năm 1987, mẫu ô tô Honda CRX HF được đánh giá là chiếc xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu bật nhất khi đạt được 4.6 lít/ 100km trên đường cao tốc. Thì nay Chevrolet Cruze 2017 thế hệ mới đạt được thành tích còn ấn tượng hơn thế, không uổng đi những công sức của các kỹ sư hàng đầu của nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Mỹ, nhờ vậy tên tuổi của Chevrolet ngày càng được nhiều đối tượng khách hàng biết đến.

Giá xe chevrolet Cruze 2017

Chevrolet Cruze bản máy dầu có thể tiết kiệm nhiên liệu 4,7 lít/100km

Hiện tại, không chỉ có Honda CR đang là mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế, mà Cruze cũng là một dòng xe không phải hybrid đầu tiên trên thị trường, có khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm khi đạt được mức 4.7 lít/ 100 km khi di chuyển trên đường cao tốc, một con số khá ấn tượng gây được nhiều bất ngờ cho mọi người.

Chevrolet đang cố gắng tạo được ấn tượng tốt đẹp đến khách hàng

Theo như những nhà lãnh đạo General Motor tiết lộ, vụ bê bối Diselgate ảnh hưởng đến khá nhiều thương hiệu, điều tồi tệ này đang ngày càng lan rộng ở Mỹ và các nhà chức trách còn nhận được khá nhiều cáo buộc về các hãng xe, đã và đang sử dụng các thiết bị gian lận đáng xấu hổ khác.

Giá xe chevrolet Cruze 2017

Chevrolet đang cố gắng tạo ra những hình ảnh đẹp

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Đứng giữa tâm bão, Chevrolet đang cố bình tĩnh để tìm cách tạo ra được hình ảnh đẹp, thân thiện cho tương lai của công nghệ xe hơi ở Hoa Kỳ. Chevrolet Cruze sử dụng khối động cơ máy dầu diesel mạnh mẽ, cho cả hai phiên bản sedan và hatchback. Trên thị trường thế giới, đây là mẫu xế hộp có thể trở thành sản phẩm đầu tiên sử dụng máy dầu, có khả năng tiết kiệm nhiện liệu nhất được bán ra hiện nay.

Chevrolet Cruze hoàn toàn độc nhất vô nhị

Mark Reuss - Giám đốc phát triển sản phẩm của General Motors đã trã lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đã chia sẻ rằng EPA có thể sẽ cung cấp đánh giá về mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe này ở mức trên 50 mpg (4,7 lít/100km) khi di chuyển trên đường cao tốc dành cho mẫu xế hộp thế hệ mới này.

Giá xe chevrolet Cruze 2017

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản sử dụng máy dầu là khối động cơ 1.6 lít

Chính xác hơn, khi bàn luận về vấn đề khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Chevrolet Cruze, ông Reuss còn cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng con số mpg sẽ có đầu 5". Nhiều chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô cùng đồng ý với lời nhận xét trên, bởi trong thực tế chưa có bất kỳ mẫu xe nào có khả năng làm được việc đó, ngoại trừ Cruze.

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản sử dụng máy dầu diesel của mẫu ô tô này, là khối động cơ 1.6 lít được phát triển dựa trên nền tảng mới mẻ, với khối xi lanh bằng nhôm. Khối động cơ mạnh mẽ này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 137 mã lực (102 kW), mô men xoắn tối đa lên đến 325 Nm (240 lb-ft). Dòng xe này sẻ được tích hợp hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, cũng có thể sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp tự chọn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn