Thế hệ LX mới sở hữu những gì

Mới đây mẫu SUV hạng sang của Lexus đã có mặt trên thị trường, Trung tâm Lexus Sài Gòn phải thừa nhận rằng, Lexus LX quá tuyệt vời, hoàn hảo đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Thế hệ này được thương hiệu chăm chút khá kỹ lưỡng, nhiều nét thay đổi khiến chiếc xe như quả boom nổ chậm, chỉ chờ phá tung thị trường toàn cầu.

Thiết kế thay đổi thu hút ánh nhìn

Lexus LX phiên bản máy dầu sử dụng bộ mâm xe 20 inch, với thiết kế 10 chấu mạnh mẽ. Ở phần thân xe khá cứng cáp khi xuất hiện các đường gân dập nổi mới mẻ, chiếc xe như khoác lên lớp áo cao cấp, bỏ lại phong cách vuông vức lại phía sau. Phía đuôi xe thu hút được ánh nhìn, tại đây có cụm đèn hậu hình chữ L đặc trưng với kiểu dáng boomerang, tuy nhiên cản sau lại được thiết kế đơn giản, tỉ mỉ hơn.

Lexus LX thế hệ mới sử dụng bộ la zăng 20 inch

Mẫu xế hộp thế hệ mới này được bổ sung hệ thống đèn LED tinh tế, bao bọc từ đèn pha, đèn sương mù đến hết đèn hậu. Các thiết bị cơ bản có mặt trên xe gồm có: cần gạt nước có tính năng tự động, gương tự động mờ, hệ thống treo với tính năng điều chỉnh độ cao hợp lý.

Nhiều hệ thống tiện nghi tiện ích

Bên trong khoang nội thất là tay lái được bọc da với thiết kế 3 chấu sưởi điện, có khả năng nhớ vị trí, hệ thống trình bày thông tin trên kính lái HUD, trần xe xuất hiện đèn LED cảm ứng, dàn lạnh với 4 vùng riêng biệt, hệ thống âm thanh với 19 loa đem lại hiệu suất cao, sạc thoại không dây. Nhà sản xuất xe hơi hạng sang còn khẳng định, hai ghế ngồi đằng trước có chiều cao khác hẳn các ghế ngồi còn lại, đem đến tầm nhìn của tài xế rộng và dể quan sát hơn.

Bên trong khoang nội thất là tay lái được bọc da với thiết kế 3 chấu sưởi điện

Ngoài ra, hai hàng ghế trước được bổ sung hệ thống sưởi điện tiện lợi. Ở ghế lái, có khả năng chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ cũng không thua kém khi chỉnh điện 8 hướng. Điều đáng chú ý nhất, Lexus LX570 sở hữu không gian chỗ ngồi rộng rãi hơn vì kích cở chiều dài được hãng nới rộng thêm, đặc biệt là hàng ghế trước của xe.

--->> Xem thêm giá xe Lexus LX570 mới nhất tại Trung tâm Lexus Sài Gòn

Lexus LX còn được lắp đặt thêm hệ thống giám sát bằng camera ở lưới tản nhiệt, 2 bên gương giúp người lái thuận tiện quan sát hơn khi gặp phải đường đông, giao thông khó khăn. Chỉ cần ấn nút View xuất hiện sau tay lái, những hình ảnh bên ngoài sẽ hiện lên một cách rõ ràng trên màn hình LCD được bài trí tại bảng điều khiển trung tâm.

Hệ thống an toàn đầy đủ động cơ mạnh mẽ

Hệ thông an toàn trên Lexus sẽ gồm có: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ rung/lắc khi di chuyển và hệ thống túi khí an toàn cho hành khách trên xe. Không chỉ vậy, xe xuất hiện các tính năng mới như: hệ thống camera giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo va chạm sau.

Trên Lexus LX570 còn có thêm lựa chọn động cơ V8

Trên Lexus LX570, hãng không chỉ cung cấp bản máy dầu mà còn có thêm lựa chọn động cơ V8 có dung tích 5.7 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 383 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 546 Nm sử dụng hộp số tự động 8 cấp, đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Không phân biệt phiên bản, mẫu ô tô thế hệ mới này đều sở hữu 5 chế độ lái khác nhau, gồm có: Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports +, đi kèm với các công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, người lái dể tìm được cho riêng mình chế độ hoạt động thích hợp với từng địa hình.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn