Honda Accord 2017 có điểm gì mới? (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã điểm qua về ngoại thất của Honda Accord 2017. Ở phần tiếp theo này, Honda Tây Hồ sẽ đánh giá về nội thất, động cơ, tiện ích thêm của dòng xe trong phân khúc cao cấp của Honda này.

Honda Accord đang được hiện đại hóa với bố trí 2 màn hình với 2 tầng tách biệt cho thấy sự đầu tư thiết kế của Honda Việt Nam. Hai nhóm chức năng khác nhau được phân chia đều ở 2 màn hình. Ở trên là màn hình đa thông tin i-Mid kích thước 8 inch, còn để phục vụ cho nhu cầu giải trí với khả năng kết nối điện thoại thông minh, nghe nhạc, gọi điện, xem bản đồ thì khách hàng có thể xem bản đồ 7 inch ở dưới.

Vô lăng của xe được tích hợp phím điều chỉnh âm thanh, cruise control, gọi thoại rảnh tay và tích hợp cả lẫy số chuyển số phù hợp cho những ai ưa thích điều khiển xe một cách chủ động. Vô lăng được thiết kế 3 chấu hiện đại, bọc da và kết hợp với ốp gỗ và ốp nhựa đen sang trọng.

Xe được trang bị đồng hồ dạng analog với chi tiết lớn, được bố trí rõ ràng giúp người lái thuận tiện quan sát, hướng tới sự thực dụng và tiện nghi. Nhưng so về tổng thể thì chiếc đồng hồ khá là lạc lõng với đẳng cấp của chiếc xe. Màn hình thông tin cũng là màn hình đơn sắc thông thường, khá quê mùa cho một chiếc xe có giá trị như Honda Accord 2017.

Xe có các tiện nghi như hệ thống điều hòa 2 vùng tự động có cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 6 loa điều khiển bằng màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp, cùng những chức năng giải trí như radio AM/FM, dẫn đường Sygic, kết nối bluetooth, USB/AUX hay là HDMI.

Xe còn có tiện nghi khác như: kính cửa sổ lên xuống 1 chạm cho hàng ghế trước giúp người lái dễ dàng thao tác hơn, cửa sổ trời, rèm che nắng cửa sau chỉnh tay và rèm che nắng kính hậu chỉnh điện tự động chứ không cần sử dụng miếng dán như các loại xe khác. Hệ thống khởi động bằng nút bấm kết hợp với chìa khóa thông minh ra vào xe tạo sự nhanh chóng.

Honda Accord 2017 vẫn trang bị động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY kết hợp với hộp số tự động 5 cấp cho công suất cực đại 178 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225nm tại 4.000 vòng/phút. Cấu hình này giúp Honda Accord vận hành cân bằng vừa phải, khi mà với khối lượng 1.550 kg của mình thì accord vẫn chạy một cách mạnh mẽ.

Giá xe Honda Accord là 1,47 tỷ đồng và chỉ có 1 phiên bản duy nhất. Honda muốn định vị cho sản phẩm của mình là sản phẩm cao cấp trong phân khúc sedan hạng D với những đối thủ như Toyota Camry 2.5Q, Nissan Teana, Peugeot 508 hay là Subaru Legacy. Honda hướng đến người dùng thích cảm giác lái thể thao nhưng không kém sự sang trọng với những trang bị tiện ích và an toàn cao cấp. Ngoài ra xe còn phù hợp với nhiều loại mục đích sử dụng, vừa phụ hợp cho gia đình có nhiều người hay công việc kinh doanh của khách hàng.

Tổng hợp và biên tập:

http://www.hondaototayho.org/