Chevrolet Captival phiên bản đặc biệt Perfect Black

Vừa qua, tại thị trường Nhật Bản, người tiêu dùng tại đây khá bất ngờ và háo hức khi đón nhận tin Chevrolet Captival phiên bản đặc biệt Perfect Black. Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu được, chỉ có đúng 15 chiếc được sản xuất và bán ra ngoài thị trường, chiếc xe cũng được công bố giá bán dao động từ 40.000 USD.

Phiên bản đặc biệt trang trí hoàn toàn bằng màu đen

Đúng như tên gọi của phiên bản đặc biệt này, thiết kế của Chevrolet Captival 2017 Perfect Black được trang trí bằng các điểm nhấn màu đen huyền bí, đẹp mắt. Không chỉ vậy, để tăng tính sang trọng, cao cấp cho chiếc xe hãng đã bổ sung một số chi tiết, được mạ crome sáng bóng thu hút ánh nhìn.

chevrolet-captival-phien-ban-dac-biet-perfect-black-1.jpg

Xe được trang trí bằng các điểm nhấn màu đen huyền bí, đẹp mắt

Về ngoại hình của xe, mẫu xế hộp khoác lên bộ cánh mới với một màu đen tuyền đi kèm với đề can là 2 tổng màu trên phần thân xe. Không chỉ vậy, hãng không quên bổ sung cho xe bộ la zăng được làm từ hợp kim, với thiết kế 5 chấu màu đen nhám thể thao, mạnh mẽ có kích thước lên đến 19 inch.

Bên trong khoang lái, phiên bản đặc biệt này được phủ tông màu đen làm chủ đạo. Các ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu bằng da, trang trí bằng màu đen tiêu chuẩn để hòa hợp với những chi tiết khác trong nội thất. Ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai của xe, đều được hãng bổ sung tính năng sưởi ấm.

Động cơ và hệ thống tiêu chuẩn đầy đủ

Cung cấp sức mạnh cho Captival phiên bản đặc biệt này khá tương đồng với các phiên bản khác, vẫn là khối động cơ Ecotec 2.4 lít đi kèm hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện nhiều hệ thống an toàn như: hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đõ xe, cảnh báo điểm mù, song song với đó là các hệ thống tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay.

chevrolet-captival-phien-ban-dac-biet-perfect-black-2.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Captival phiên bản đặc biệt này khá tương đồng với các phiên bản khác

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Captival 2017 mới nhật tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Hệ thống an toàn trên xe còn xuất hiện thêm 6 túi khí, cùng với hai tính năng cảnh báo mới hữu ích cho người lái là cảnh báo điểm mù, với những thống tin xuất hiện trên mặt gương chiếu hậu ngoài và cảnh báo phương tiện cắt ngang, khi đang cho xe lùi về phía sau.

Kế đến, là hệ thống cảm biến áp suất lốp cho phép hiển thị áp suất riêng của từng lốp xe trên màn hình nhỏ, được đặt tại vị trí nằm giữa đồng hồ. Người hâm mộ của thương hiệu Chevrolet luôn tự hào rằng, hãng luôn tiên phong trong việc áp dụng các ứng dụng hệ thống kết nối điện thoại thông minh, như Apple CarplayAndroid Auto trong làng xe hơi thế giới.

chevrolet-captival-phien-ban-dac-biet-perfect-black-3.jpg

Hệ thống an toàn trên xe còn xuất hiện thêm 6 túi khí

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Chevrolet Captival Perfect Black sẽ có mặt màn hình cảm ứng, với hệ thống giải trí hàng đầu MyLink thế hệ thứ 2 thông minh hơn đến từ hãng. Giúp người dùng có những phút giây thư giãn, sau những chặng đường dài.

Theo như nhà sản xuất xe hơi đến từ Mỹ, hãng sẽ bắt đầu mở sổ nhận đơn đặt mua Chevrolet Capvital Perfect Black từ ngày 2/7 tới đây, theo đó số lượng sản xuất hiện giới hạn, chỉ có đúng 15 chiếc được tung ra thị trường này. Được biết, giá bán khởi điểm của phiên bản đặc biệt này tại thị trường Nhật Bản là 4.09 triệu Yên tương đương với 890 triệu Đồng. Cùng đón xem, trong thời gian sắp tới phiên bản này sẽ càn quét thị trường Nhật như thế nào nhé.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org