Phân khúc hạng B tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam

Trong các phân khúc trên thị trường, không có phân khúc nào có mức tăng trưởng mạnh mẽ giống như phân khúc xe hơi hạng B. Rõ ràng, sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị tiêu chuẩn đầy đủ, kích cỡ phù hợp với đô thị và quan trọng là có mức giá thành rẻ, Chevrolet Aveo - sản phẩm đang được bán tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng cũng là một mẫu xe như vậy.

Phân khúc hạng B chiếm thị phần lớn ở Việt Nam

Phần lớn ở thị trường Việt Nam, mẫu hatchback và sedan luôn chiếm được mức tăng trưởng mạnh mẽ. Chevrolet Aveo 2017 sở hữu những đường nét, thiết kế bắt mắt, các trang bị tiên tiên, kích thước phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày, mức giá rẻ, đó chính là những thế mạnh của chiếc xe này.

Phần lớn ở thị trường Việt Nam, mẫu hatchback và sedan luôn chiếm được mức tăng trưởng mạnh mẽ

Theo các báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất xe ơi tại Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của mẫu ô tô này luôn nằm trong TOP các xe có số lượng bán hàng ra ngoài thị trường. Aveo đã bán được rất nhiều mẫu xe trọng nhiều tháng qua. Tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng, Aveo vẫn rất được khách hàng ưa chuộng, chiếc xe có giá bán hiện tại dành cho phiên bản LT là 459 triệu đồng và 495 triệu đồng cho phiên bản LTZ.

Sở hữu các thế mạnh đáp ứng được nhiều nhu cầu

Nhờ vào thiết kế đơn giản, trần xe khá cao nên xe sở hữ được không gian rộng rãi, các ghế ngồi mang lại cảm giác thoải mái, êm ái. Nếu so sánh hai phiên bản hiện hành trên thị trường, cách bố trí các trang bị bên trong nội thất lẫn phong cách thiết kế, không có sự khác biệt cho lắm. Tưởng đồng với những đối thủ khác như Honda City hay Toyota Vios, trang thiết bị trên Aveo đạt mức tiêu chuẩn, đủ dùng.

Nhờ vào thiết kế đơn giản, trần xe khá cao nên xe sở hữ được không gian rộng rãi

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Điểm đặc biệt trên mẫu ô tô này chính là các ghế ngồi trên xe, khác với đối thủ Honda City, ghế ngồi của xe không tù túng mà khá rộng rãi thoải mái, dù cho chiều dài của xe ngắn hơn hẳn. Các ghế ngồi trên xe đều có tựa đầu, tuy nhiên chỉ có hàng ghế phía mới có tính năng điều chỉnh độ cao, các hàng ghế sau không được tích hợp chức năng này.

So với đối thủ Nissan Sunny, chiếc xe sở hữu bảng Tablo ở vị trí trung có thiết kế cao cấp, sang trọng nhờ được trang trí bằng 2 màu tương phản, đi kèm với những miếng ốp từ chất liệu nhựa sáng màu. Các cụm phím bám điều chỉnh trên bảng Tablo đều được thiết kế tương đối đơn giản, được lắp đặt tại các vị trí thuận tiện cho lái xe.

Điểm đặc biệt trên mẫu ô tô này chính là các ghế ngồi trên xe

Toàn bộ cửa xe trên Chevrolet Aveo đã được hãng bổ sung kính có khả năng chỉnh điện, khoang đựng hành lý xuất hiện ở 2 cửa phía trước, loa âm thanh không có mặt tại cửa xe phía sau, tương đồng với bảng Tablo các cửa xe được trang trí bằng 2 màu đối lập rất hài hòa. Tay nắm cửa cao cấp với màu sắc sáng, lẫy mở cửa crom sáng bóng tạo nên điểm nhấn cho bộ phận này.

Hạn chế của chiếc xe này nằm ở việc khoang chứa đồ của xe chưa đáp ứng được nhu cầu mua sắm của gia đình, vì mẫu xe hơi này ưu tiên khá nhiều vào khoảng chổ ngồi thoải mái cho hành khách. Không chỉ vậy, chỉ có hai cửa trước của xe có hộc chứa đồ, còn ở hàng ghế sau chỉ có thể đựng ly mà thôi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org