Thêm thông tin mới nhất về mẫu bán tải Colorado

Mới đây, thị trường thế giới khá nhộn nhịp khi thương hiệu đến từ Mỹ quyết định tung ra Chevrolet Colorado High Country Storm 2017. Được biết trước đó, Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã đưa tin về phiên bản mới này sẽ có nhiều cải tiến mới, xe sẽ sử dụng toàn bộ phụ kiệm màu đen mạnh mẽ, nam tính và đặc biệt mẫu bán tải này có decal màu đen nổi bật làm điểm nhấn trên nắp ca-pô.

Phiên bản có nhiều cải tiến và tùy chọn màu sắc

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ vừa qua, đã có động thái gây "kích thích" đến người dùng toàn cầu, hãng đã công bố hình ảnh cũng như các thông tin liên quan đến phiên bản đặc biệt có tên High Country Storm mới này, đặc biệt là bán tải Colorado có đến 6 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

them-thong-tin-moi-nhat-ve-mau-ban-tai-colorado-1.jpg

Phiên bản mới đặc biệt có tên High Country Storm

Sản phẩm mới này của Chevrolet được đầu tư và phát triển dựa trên phiên bản Chevrolet Colorado 2017 High Country, tuy nhiên phiên bản bán tải cao cấp của hãng xe này ở Thái Lai sẽ có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế, các công nghệ xuất hiện trên xe, cùng với những trang thiết bị hàng đầu phục vụ các nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Mẫu ô tô này sẽ được tích hợp các phụ kiện với màu đen chủ đạo, ở phần ngoại thất được bổ sung các trang bị như: lưới tản nhiệt, kính hậu, thanh thể thao, bộ la-zăng được làm từ hợp kim có kích thước lên đến 18 inch, tay nắm cửa, tay nắm đuôi, thanh thể thao thùng sau, cản sau.. tất cả các thiết bị trên đều được trang trí bằng lớp sơn đen đem đến cảm giác mạnh mẽ, lôi cuốn và vô cùng nam tính.

them-thong-tin-moi-nhat-ve-mau-ban-tai-colorado-2.jpg

Mẫu ô tô này sẽ được tích hợp các phụ kiện với màu đen chủ đạo

Phiên bản đăc biệt này, còn được ưu ái tích hợp thêm màu sơn mới mang tên Blue Me Away. Không chỉ vậy, Chevrolet Colorado High Country Storm còn xuất hiện thêm decal màu đen trên nắp ca-pô, trên cửa sau và logo phiên bản đặc biệt xuất hiện trên thân xe, tạo thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Khối động cơ mang lại nhiều trải nghiệm mới

Cung cấp sức mạnh cho STORM chính là khối động cơ sử dụng máy dầu diesel, 4 xi lanh Duramax có dung tích 2.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút.

Khối động cơ mạnh mẽ này sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hãng còn tích hợp thêm hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian 4WD với 3 lựa chọn chế độ 1 cầu nhanh 2H, 2 cầu nhanh 4H và 2 cầu chậm 4L, nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ khi khách hàng ngồi trên mẫu bán tải mới này.

them-thong-tin-moi-nhat-ve-mau-ban-tai-colorado-3.jpg

Khối động cơ mạnh mẽ của Storm sử dụng hộp số tự động 6 cấp

Bên trong khoang cabin, xuất hiện hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện tiên tiến đến từ hãng MyLink thế hệ thứ hai, có khả năng kết nối đến Apple CarPlay và Siri Eyes Free, màn hình cảm ứng có thể kết nối đến các cổng thông dụng như USB/AUX, kết nối không dây, smartphone...

Hệ thống an toàn sẽ được bổ sung thêm 3 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, hệ thống ESC hỗ trợ điện tử... Chevrolet sẽ chính thức ra mắt, trưng bày và công bố giá bán của Colorado High Country Storm tại triển lãm Bangkok Motor Show sắp được diễn ra trong thời gian tới.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org