Nissan Navara 2017 ra mắt bản EL vận hành ngon

Hãng Nissan Việt Nam cho ra mắt phiên bản thứ 4, hoàn thiện chuỗi sản phẩm của dòng xe Nissan Navara 2017 phiên bản EL một cầu số tự động. Chiếc bán tải với nhiều tính năng tích hợp và cải tiến đặc biệt này hứa hẹn sẽ đem lại cho người xử dụng những trải nghiệm hoàn hảo trên mỗi cung đường đi qua.

Sau đây hãy cùng Nissanvietnam điểm qua phiên bản EL của dòng bán tải này.

Nissan NP300 Navara EL “bạn đường” sở hữu thế mạnh vận hành

Nissan Navara 2017 bản EL như thế nào?

Không quá chú trọng vào khả năng vận hành, tải trọng như các đối thủ trong phân khúc, Nissan NP300 Navara EL đã có bước đi khá táo bạo, vẫn đa dụng nhưng được cải tiến, phát triển dành riêng cho việc đi lại hàng ngày theo đúng nghĩa “bán tải đi phố cũng sang, chở hàng cũng tiện”.

Đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt, kết hợp đèn pha dạng boomerang vẫn theo mô típ “V-motion”, nhưng thay vì trang bị đèn LED Projector, Navara EL chỉ sử dụng đèn halogen. Dải đèn LED chạy ban ngày tích hợp trên đèn pha cũng được lược bỏ, tuy nhiên khi lưu thông vào ban đêm, hệ thống đèn pha trên Navara EL vẫn đảm bảo độ sáng. Giá nóc trên mui xe cũng được lược bỏ bởi xe không quá chú trọng vào tải trọng, chở hàng hóa.

Xem thêm giá xe Navara mới nhất tại Nissan Gò Vấp

Nissan NP300 Navara EL “bạn đường” sở hữu thế mạnh vận hành

Gương chiếu hậu mạ crôm tích hợp đèn xi nhan, hốc đèn sương mù, bậc lên xuống, cánh gió sau, lót thùng chứa hàng… vẫn được thiết kế tương tự phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Nissan này.

Với thiết kế khung xe lớn với khung gầm chắc chắn, lốp béo 255/70R16, nội thất cao cấp sang trọng, hộp số tự động 7 cấp lần đầu được trang bị trong phân khúc này. Một điểm đáng chú ý nữa là động cơ Diesel 4 xi lanh thẳng hàng DOHC dung tích 2,5 lít được cải tiến của Nissan cho công suất cực đại lên tới 161Hp tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút vô cùng mạnh mẽ và hệ thống treo đa điểm.

NP300 Navara EL mang đến cảm giác khá quen thuộc, thân thiện khi bước vào khoang lái. Ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh tay 6 hướng cùng với cách bố trí vô lăng 3 chấu, bệ tì tay, cần số mang lại tư thế ngồi thoải mái, cao ráo và tầm nhìn rộng. Gương chiếu hậu chống chói, cửa kính chỉnh điện tự động, điều hòa chỉnh tay và nhiều khay chứa đồ khá tiện dụng.

Nissan NP300 Navara EL “bạn đường” sở hữu thế mạnh vận hành

Vô lăng không được tích hợp các phím chức năng, vì thế để thưởng thức những bản nhạc từ hệ thống giải trí kết nối USB/CD/ AUX người dùng phải điều chỉnh các phím chức năng trên bảng táp lô.

Vô lăng trợ lực dầu có độ nặng đặc trưng của dòng xe bán tải nhưng lại rất chính xác trong từng thao tác dù xe vận hành ở tốc độ cao. Chân ga có độ trễ nhưng không đáng kể. 

Khả năng cách âm của xe đã được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước. Ngoài âm thanh đặc trưng của động cơ dầu diesel vọng vào cabin trong những thao tác ga đầu để xe tạo đà và chuyển số tăng tốc, thì ở tốc độ từ trên 70 km/giờ khoang lái vẫn khá yên tĩnh. Điều này không chỉ đến từ việc Navara EL được điều chỉnh lại hệ thống treo sau đa điểm, mà còn có sự hỗ trợ từ bộ lốp 255/70 R16 với thành lốp dày, giúp hấp thụ tốt những cú xóc đến từ sự thay đổi của mặt đường.

NP300 Navara EL vẫn giữ lại kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ thời trang giống như 3 phiên bản trước. Tuy nhiên, với mục tiêu để đi lại hàng ngày cũng như tương xứng với mức giá 649 triệu đồng, Nissan đã đơn giản hóa một số chi tiết thiết kế trên Navara EL.

Nguồn: 

http://www.nissanvietnam.net/nissan-navara-2017-ra-mat-ban-el-van-hanh-ngon-72.html