Kích cỡ to lớn của Chevrolet Orlando mang lại lợi ích gì

Hiện đại, trẻ trung và tiện ích chính là những ưu điểm mà Chevrolet Phú Mỹ Hưng nhận thây ở Chevrolet Orlando. Đây đích thị là mẫu xế hộp dành cho gia đình, là nhận định của nhiều chuyên gia và khách hàng, khi lần đầu được chiêm ngưỡng mẫu xe hơi rộng rãi này.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã toát ra được khí chất của một cổ máy đậm chất Mỹ của Chevrolet Orlando 2017. Ngoại hình của mẫu xe này mang phong cách cá tính mạnh mẽ, nam tính mà không phải bất kỳ sản phẩm nào xuất hiện trên thị trường, cũng có khả năng làm được như chiếc xe này.

Kích thước lớn ưu tiên hàng đầu

Thiết kế của xe mang kiểu dáng ưu tiên về kích cở, khi các bộ phận đều được làm to giúp cho mẫu xe hơi này luôn nổi bật khi xuất hiện. Phần đầu xe là sự hòa trộn hoàn hảo giữa lưới tản nhiệt kép dạng tổ ong, kích thước lớn có thêm các viền được mạ crom, logo cũng được thiết kế to bản đi kèm với cụm đèn pha dạng mí đôi.

kich-co-to-lon-cua-chevrolet-orlando-mang-lai-loi-ich-gi-1.jpg

Thiết kế của xe mang kiểu dáng ưu tiên về kích cở

Các cặp đèn gầm lại được hãng Chevrolet chụp bằng viền nhựa màu đen rất cá tính, được bài trí tại khu vực ở sau phía dưới của cản trước. Khu vực cản trước bắt mắt với dang vẻ cứng cáp, hầm hố khi được hãng bổ sung nhiều chi tiết được ốp kim loại sáng màu, giúp chiếc xe nổi bật hơn bao giờ hết.

Các cụm đèn Halogen mặc dù được thiết kế với kích thước to, nhưng sở hữu nhiều đường nét mềm mại, uyển chuyển với kiểu dáng khá giống với chiếc lá. Đáng chú ý nhất, chính là điểm nổi bật trên nắp capo là hai đường gân dập nổi chạy dọc từ lưới tản nhiệt lên phía góc chữ A, đây là vị trí thu hút ánh nhìn nhất của phần đầu xe.

kich-co-to-lon-cua-chevrolet-orlando-mang-lai-loi-ich-gi-2.jpg

Các cụm đèn Halogen mặc dù được thiết kế với kích thước to, nhưng sở hữu nhiều đường nét mềm mại

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Nhiều đường nét nổi bật thu hút ánh nhìn

Chevrolet Orlando được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ thiết kế cho thân xe khá dài, tuy chỉ được hãng tích hợp cho một đường gân mờ duy nhất chạy dọc từ phía trước ra phía sau. Nhờ vậy, mà bộ phận này nổi bật hơn bao giờ hết khi có được những đường nét thiết kế tỉ mỉ, góc cạnh thể hiện được sự mạnh mẽ, vẻ nam tính hút hồn của xe.

Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, trang bị này cũng sở hữu kích cở khá to, được trang trí bằng màu sơn trùng với màu của thân xe. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc của xe lại nằm ở việc hãng đã không tích hợp cho mẫu ô tô này đèn báo rẽ và hệ thống gập điện tiện lợi, khá nhiều khách hàng đã thất vọng về quyết định này.

kich-co-to-lon-cua-chevrolet-orlando-mang-lai-loi-ich-gi-3.jpg

Chevrolet Orlando nhận được thiết kế cho thân xe khá dài 

Bù lại với khuyết điểm trên, General Motor lại bổ sung trang bị đèn báo rẽ nổi bật trên thân xe. Tất cả các phiên bản của Chevrolet Orlando, đều được thương hiệu đến từ Mỹ lắp ráp cho bộ la zăng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, với thiết kế đẹp mắt, thể thao có kích thước lên đến 17 inch.

Không sở hữu những đường nét đơn giản giống phần đầu xe, phần sau xe của Orlando mang lại sự ấn tượng với kiểu dáng vuông vắn, đi kèm với đó là cặp đèn hậu to bản, được thiết kế hình dáng mái nhà độc đáo. Đèn de cũng được thiết kế rất to, được lắp ráp ngay trên cản sau, đèn phanh thứ 3 xuất hiện trên cao, giúp cho các xe khác ở sau trên đường có thể quan sát dể dàng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org