Đánh giá sơ lược về Chevrolet Spark Duo 2017

Chevrolet Spark Duo thế hệ mới đang có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng xe này nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Theo như Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, chiếc xe thuộc phân khúc xe độ thị cỡ nhỏ, sở hữu khối động cơ có dung tích 1.2 lít và có giá bán dao động từ 280 triệu đồng.

Nét nổi bật của chiếc xe dành cho đô thị

Chevrolet Spark Duo 2017 được xem là mẫu xe Hàn Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình sở hữu nhiều đường nét bắt mắt, không gian nội thất bên trong chỉnh chu tỉ mỉ từng chi tiết, không gian chứa đựng đồ đạc lý tưởng... Không chỉ vậy, chiếc xe còn có giá thành vô cùng rẻ, có thể nói đây là dòng xe rẻ nhất thị trường hiện nay.

danh-gia-so-luoc-ve-chevrolet-spark-duo-2017-1.jpg

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe Hàn Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình sở hữu nhiều đường nét bắt mắt

Chiếc xe sở hữu kích thước lần lượt chiều dài 3.610 mm x chiều rộng 1.597 mm x chiều cao 1.522mm, xe có chiều dài cơ sở đạt được 2.375 mm, khoảng sáng của gầm xe khoảng 160 mm. Đây được xem là kích thước, đúng chuẩn một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ rất thích hợp dùng cho mục đích di chuyển hằng ngày của khách hàng.

Về phần thiết kế ngoại hình của chiếc xe, thế hệ mới này sở hữu cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm, giúp cho chiếc xe trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nhờ kích thước cũng như cải tiến mới mà bộ phận này gia tăng khả năng làm mát cho động cơ của xe tốt hơn.

Mẫu ô tô này được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ tích hợp cho bộ la zăng có kích thước 14 inch, ở các bánh trước của xe còn xuất hiện thêm phanh đĩa, còn ở phía sau sẽ được bổ sung phanh tang trống, cải thiện được khả năng độ bám cũng như sự an toàn của khách hàng khi gặp những trường hợp nguy hiểm.

danh-gia-so-luoc-ve-chevrolet-spark-duo-2017-2.jpg

Mẫu ô tô này được tích hợp cho bộ la zăng có kích thước 14 inch

Về phần nội thất, bên trong khoang cabin khá rộng rãi, mát mẻ, xe sử dụng hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện như radio và cổng kết nối đến AUX. Phần ghế ngồi trong xe được bọc bằng chất liệu từ nỉ, được trang trí bằng các chi tiết hoa văn sáng màu bắt mắt và sang trọng, làm nổi bật được nội thất bên trong của xe.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark Duo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Đích thị là mẫu xe đô thị căn bản đạt nhiều tiêu chuẩn

Cung cấp sức mạnh cho mọi hoạt động của Chevrolet Spark Duo chính là khối động cơ sử dụng xăng 4 xi lanh có dung tích 1.2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 80 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa lên đến 108 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/ phút.

danh-gia-so-luoc-ve-chevrolet-spark-duo-2017-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Spark Duo chính là khối động cơ xăng 4 xi lanh 1.2 lít

Nhiều trang tin tức về ô tô, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp xe hơi cho biết, Spark Duo chính là mẫu xe đô thị căn bản nhất, đạt được nhiều tiêu chuẩn cần thiết trong phân khúc này, xe cũng được hãng tích hợp cho hộp số sàn 5 cấp, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ khi lái xe.

Nhằm đem lại khoảng không gian chứa đựng hành lý tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu đến từ Mỹ đã tăng tải trọng của xe lên đến 238 kg, trong đó khoang trước có 2 ghế ngồi còn khoang sau có nhiệm vụ chở hàng, với khoang chưa đựng rộng rãi này rất thích hợp cho những chuyến mua sắm cuối tuần. Về tính năng, Chevrolet Spark Duo có 2 túi khí trước, gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, chống trộm...

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org