Top 10 xe bán chạy nhất trong tháng có Chevrolet Aveo

Chevrolet Phú Mỹ Hưng vừa mới ghi nhận được, General Motor tại thị trường Việt Nam đã sản xuất và bán ra được 50.000 xe Chevrolet. Kể từ khi bắt đầu sát nhập vào thị trường Việt Nam, hãng đã gặt hái được nhiều thành công mà không phải hãng xe nào cũng làm được, thương hiệu này đã chiếm được rất nhiều tình cảm cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Tháng 9 mang lại nhiều thành công cho Chevrolet

Tháng 9 năm vừa qua, được xem là tháng mang lại nhiều may mắn cho General Motor Việt Nam, doanh số bán hàng của hãng đã tăng lên một cách đáng kể, khiến nhiều đối thủ khác phải e dè. Đặc biệt, đáng chú ý nhất chính là mẫu Chevrolet Aveo 2017đã bất ngờ lọt vào top 10 xe, có doanh số bán hàng cao nhất tháng.

top-10-xe-ban-chay-nhat-trong-thang-co-chevrolet-aveo-1.jpg

GM Việt Nam kỷ niệm chiếc Chevrolet thứ 50.000 được sản xuất và bán tại Việt Nam

Chính nhờ thành công về mặt doanh số đó, đã giúp cho nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đạt được mốc 50.000 xe được giao đến tay người tiêu dùng, đây là con số tổng tất cả các sản phẩm hãng đã sản xuất và bán ra thị trường kể từ khi có mặt tại nước ta, chính xác từ tháng 12/2006.

Chia sẻ về những thành công này của mình, ông Wail A Farghaly - tổng giám đốc của General Motor tại Việt Nam đã có vài dòng tâm sự: "Việt Nam là một đất nước đang phát triển, xu hướng sở hữu một mẫu ô tô cho bản thân ngày càng cao, chính vì thế Việt Nam là một trong 115 thị trường trên toàn cầu của Chevrolet đã và đang rất chú trọng".

Ông cũng chia sẻ thêm: "Thị trường Việt Nam là một trong những nơi có mức tăng trưởng, phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu của chúng tối rất vinh dự khi được góp sức vào sự phát triển ngày càng đi lên, của ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng".

top-10-xe-ban-chay-nhat-trong-thang-co-chevrolet-aveo-2.jpg

Thị trường Việt Nam là một trong những nơi có mức tăng trưởng, phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Nhiều sản phẩm gặt hái được thành công tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, danh mục các sản phẩm toàn cầu của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm các dòng xe như: Chevrolet Spark mini ( sản xuất và lắp ráp trực tiếp trong nước), Chevrolet Aveo, Chevrolet Cruze, mẫu SUV mang lại nhiều thành công Chevrolet Captiva, Chevrolet Orlando và cuối cùng là mẫu bán tải có khả năng vận hành mạnh mẽ Chevrolet Colorado, đây là mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp về đến thị trường nước ta.

top-10-xe-ban-chay-nhat-trong-thang-co-chevrolet-aveo-3.jpg

Chevrolet Aveo nhận được nhiều tình cảm của khách hàng khi vừa mới ra mắt

Trong số các sản phẩm nổi bật của Chevrolet, phải kể đến Chevrolet Spark, Chevrolet Captival, Chevrolet Cruze, đây 3 dòng xe này được mệnh danh là các sản phẩm chủ lực đóng góp công sức không hề nhỏ cho sự phát triển của GM Việt Nam, khi đạt 62% tổng sản lượng xe sản xuất và được ra ngoài thị trường Việt Nam. Nhiều đại lý nói chung và đại lý 3S Chevrolet Phú Mỹ Hưng nói riêng đã ghi nhận được, nhu cầu mua sắm của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ taxi tăng cao, vì thế Chevrolet Spark luôn trong tình trạng cháy hàng tên thị trường.

Sắp tới đây, sự kiện thường niên triển lãm xe hơi tại Việt Nam sẽ sớm được khai mạc, chắc chắn rằng Chevrolet có nhiều khả năng sẽ mang đến một phiên bản Colorado cùng mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới đến người hâm mộ. Theo nhiều dự đoán, rất có thể đây sẽ là mẫu Chevrolet TrailBlazer, đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner.

Tổng hợp và biên tập:
http://www.chevroletphumyhung.org