TOP 4 mẫu xe Chevrolet khách hàng tin dùng (P2)

Trong phần trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Chevrolet Aveo và Chevrolet Captiva, thì trong bài viết này Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng sẽ giới thiệu tiếp đến khách hàng, hai mẫu xe hoàn hảo khác đến từ thương hiệu Mỹ này, chính là Chevrolet Colorado và Chevrolet Cruze.

Chevrolet Cruze LTZ - Chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze 2017 được biết đến là một mẫu ô tô sở hữu giá thành vô cùng rẻ và có doanh số bán chạy nhất. Chiếc xe ô tô này được hãng lắp ráp cho vẻ ngoài mạnh mẽ, nội thất bên trong khoang cabin nhiều hệ thống tiện nghi tiên tiến, chính vì thế chiếc xe có sức cạnh tranh trong phân khúc rất cao.

top-4-mau-xe-chevrolet-khach-hang-tin-dung-p2-1.jpg

Chevrolet Cruze LTZ - Chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt

Mẫu xế hộp này có vóc dáng săn chắc, cơ bắp không thể nhầm lẫn khi đứng cạnh với những đối thủ đến từ nền văn hóa khác. Thiết kế của phần đầu xe gây được nhiều ấn tượng mạnh, khi được tích hợp cụm lưới tản nhiệt lạ mắt, được chia làm hai phần và cụm đèn pha halohen tự động.

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian nội thất, chính là cách phối màu rất hài hòa với nhiều điểm nhấn nổi bật, Tại khu vực điều khiển trung tâm, được thiết kế theo dạng thác nước với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, các nút bấm điều khiển cũng được đổi mới. Chình vì vậy, khách hàng được bổ sung thêm một ngăn chứa đồ phía trên đi kèm cổng sạc bên trong.

top-4-mau-xe-chevrolet-khach-hang-tin-dung-p2-2.jpg

Cruze có cách phối màu rất hài hòa với nhiều điểm nhấn nổi bật bên trong nội thất

Trái tim của phiên bản cao cấp LTZ nằm ở khối động cơ Ecotec dung tích 1.8 lít DOHC, có thể sản sinh công suất cực đại 139 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Chevrolet Colorado - Mẫu bán tải đẹp mắt nổi bật trên thị trường

Lần đầu tiên chạm mặt, Chevrolet Colorado tạo được ấn tượng sâu sắc khi sở hữu kích thước cao lớn, bề thế mạnh mẽ và đầy chất nam tính. Không còn xuất hiện định kiến xe công nông trường, mẫu bán tải ngày nay thiên về thiết kế đẹp mắt, nổi bật lên được sự cao cấp, sang trọng trong từng đường nét.

So với thế hệ tiền nhiệm, chiếc xe vẫn giữ nguyên kích thước là chiều dài 5.347 mm x chiều dài 1.882 mm x chiều cao 1.821 mm, chiều dài cơ sở tương ứng với 3.096 mm, độ cao của gầm xe ở phiên bản cao cấp LTZ khá ấn tượng khi đạt được con số lên đến 216 mm.

top-4-mau-xe-chevrolet-khach-hang-tin-dung-p2-3.jpg

So với thế hệ tiền nhiệm, chiếc xe vẫn giữ nguyên kích thước

Bên trong nội thất khá rộng rãi, thoáng mát với kính lái dài, đem lại tầm nhìn cao giúp khách hàng dễ quan sát hơn. Với xu thế đổi mới như hiện nay, nhu cầu sang trọng như một mẫu sedan và gần gũi hơn với người dùng, thiết kế nội thất của Colorado được nắn nót, tỉ mỉ hơn. Bên trong khoang cabin được phối hai tông màu hài hòa, các chi tiết nhựa xám và trắng hòa quyện vào màu da ghế.

Việc hãng quyết định tích hợp động cơ Duramax cho xe, đã được giới chuyên gia đánh giá rất cao về quyết định này. Bởi vì, động cơ này có hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh ( VGT) trên phiên bản cao cấp LTZ. Không chỉ vậy, xe còn có thêm bộ làm mát khí nạp làm tăng lực mô men xoắn, trong khi giảm số vòng quay giúp hoạt động với hiệu suất vượt trội, đi kèm với khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org