Phiên bản mới của Chevrolet Captiva có những gì

Với sự trở lại lần này, nhà sản xuất xe hơi đến từ Hoa Kỳ đã mang đến một mẫu SUV với tên gọi hoàn toàn mới lạ - Chevrolet Captiva Revv. Phiên bản 2017 của mẫu Captiva gây được nhiều sự quan tâm, cũng như sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn cầu bởi có nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong, tại Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng chiếc xe có giá bán 879 triệu đồng.

Các trang thiết bị nổi bật trên xe

Trong lần xuất hiện này, Chevrolet Captiva 2017 2017 sở hữu những tính năng đáng chú ý bao gồm: Đèn pha dạng thấu kính kết hợp với đèn công nghệ LED có thể chiếu sáng ban ngày, cụm lưới tản nhiệt với thiết kế hoàn toàn mới dạng kép được mạ crom sáng bóng, đi kèm với logo Chevrolet đặc trưng của hãng.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-captiva-co-nhung-gi-1.jpg

Cụm lưới tản nhiệt với thiết kế hoàn toàn mới dạng kép được mạ crom sáng bóng

Không chỉ có vậy, xe còn có đèn sương mù được ốp bằng viền crom nhằm mang lại tính sang trọng cũng như sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng. Các kính trên cửa xe đều được làm tối màu, kết hợp cùng với các cột B và cột C được trang trí bằng màu sơn đen đồng bộ. Ở khu vực đèn pha, hãng đã tích hợp thêm chức năng rửa đèn pha tự động.

Mẫu xế hộp này, còn được hãng xe Chevrolet tích hợp cho bộ mâm xe có kích thước lên đên 19 inch, đi kèm với kiểu dáng thiết kế 5 chấu mạnh mẽ, thể thao được phối 2 tông màu tương phản nhau, tạo thành điểm nhấn nổi bật mỗi khi chiếc xe xuất hiện trên đường phố.

Khoang nội thất mới mẻ cùng những tiện nghi hàng đầu

Bên trong khoang cabin là sự xuất hiện của vô lăng với thiết kế mới mang kiểu dáng 3 chấu, được tích hợp các phím điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control. Các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da sang trọng, được trang trí bằng màu đen đem lại cảm giác cao cấp và quý phái. Bảng điều khiển ở khu vực trung tâm nhận được thiết kế mới, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có mặt hệ thống MyLink thế hệ II thông minh hơn.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-captiva-co-nhung-gi-2.jpg

Bên trong khoang cabin là sự xuất hiện của vô lăng với thiết kế mới mang kiểu dáng 3 chấu

Các trang bị an toàn trên xe gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, tính năng trên được hiển thị hoàn toàn trên gương chiếu hậu, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang mỗi khi đang lùi xe. Hệ thống hiển thị áp suất riêng biệt cho từng lốp xe trên màn hình, ở vị trí bên hông sẽ được tích hợp thêm 2 túi khí an toàn, 2 túi khí rèm và tổng cộng trên xe sẽ có 6 túi khí an toàn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Captiva 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Về thông số kỹ thuật cơ bản, chiếc xe sẽ có kích thước lần lượt là chiều dài 4.673 mm x chiều rộng 1.868 mm x chiều cao 1.756 mm, chiều dài của trục cơ sở đạt 2.707 mm, trọng lượng của xe khi không tải là 1.823 kg. Kích thước của lốp trước và sau là 235/50 R19, đi kèm với hệ thống phanh trước và sau bằng đĩa.

Khả năng vận hành mượt mà tiết kiệm nhiên liệu

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Captiva là khối động cơ 2.384 cc I4 DOHC - Ecotec LE9, dung tích bình xăng lên đến 65 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 230 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/ phút, xe sử dụng hệ truyền động FWD đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

phien-ban-moi-cua-chevrolet-captiva-co-nhung-gi-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Captiva là khối động cơ 2.384 cc I4 DOHC - Ecotec LE9

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng nhận được rất nhiều quan tâm, mức tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển trong đô thị đạt 13.01 lít/ 100 km, trên đường cao tốc là 7.77 lít/ 100 km, cuối cùng khi xe vận hành kết hợp nhuần nhuyễn mức tiêu thụ nhiên liệu đạt khoảng 9.7 lít/ 100 km, đây là kết quả dựa theo chu trình thử QCVN.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org