Lộ diện Ford Focus Sedan

Với việc sở hữu 4 cửa nhỏ gọn, mẫu xế hộp Ford Focus sedan thế hệ mới đang có nhiều nét cải tiến nổi bật, thu hút được nhiều sự quan tâm của đại đa số người dùng trên toàn thế giới. Như những gì Đại lý Bình Dương Ford tìm hiểu được, mẫu Sedan này thừa hưởng khá nhiều chi tiết thiết kế nổi bật từ người anh em Ford Fusion.

Dây chuyền sản xuất xe sẽ được dời vào năm 2019

Dù đang rất được thịnh hành, nhưng có lẽ việc sản xuất ô tô Ford Focus sẽ bị đình lại trong vòng một năm tại Hoa Kỳ, bởi lẽ hãng xe hơi đến từ Mỹ này đang có kế hoạch chuyển dây chuyền sản xuất từ Michigan sang thị trường Trung Quốc, dự kiến công việc chuẩn bị này được diễn ra vào năm 2019.

Ford Focus Sedan thế hệ mới lần đầu lộ diện

Khi được tiến hành lắp tại thị trường Mỹ, mẫu sedan Ford Focus thế hệ mới chắc chắn sẽ một phần quan trọng cho những cố gắng, nỗ lực hết mình của nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, nhằm mục đích khôi phục lại niềm tin cũng như sự quan tâm của khách hàng, đối với phân khúc dòng xe nhỏ gọn.

Lộ diện bản chạy thử trên đường phố

Với thế hệ mới của mẫu Sedan này, Ford khá kín tiếng khi giữ bí mật về mẫu xế hộp này bằng lớp ngụy trang bao phủ toàn bộ chiếc xe. Ở phía trước của xe, vẫn được giữ nguyên thiết kế giống với phiên bản Ford Focus 2018 phiên bản hatchback, bản thể này gần đây bị bắt gặp trên đường phố với mui xe thấp và đèn pha hẹp khá bắt mắt.

Ford Focus 2018 lộ những hình ảnh nội thất đầu tiên

Cốp sau được biến đổi để phù hợp, hài hòa với thiết kế của mái dốc về sau, trông rất lạ mắt. Các tấm nhựa dùng để bao phủ cốp xe che đi toàn bộ hình dáng mới của mẫu ô tô này. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy được, phần đuôi xe bóng bẩy và mượt mà hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

--->> Xem thêm giá xe Ford Focus mới nhất tại Bình Dương Ford

Lần thử nghiệm thế hệ mới này, đã không hề tiết lộ về khoang nội thất bên trong của Ford Focus Sedan. Mặc dù vậy, các bức hình bị rò rỉ trước đây cho thấy, biến thể hatchback sở hữu một màn hình hiển thông thông tin giải trí đa phương tiên với kích thước vô cùng lớn.

Áp dụng nền tảng mới mở rộng nhiều khu vực tiện ích

Có nhiều khả năng cho thấy thế hệ mới sẽ được đầu tư và phát triển dựa trên ứng dụng một nền tảng mới, có thể giúp cho trục cơ sở dài hơn. Nhờ đó, mẫu ô tô này sở hữu không gian khoang cabin rộng rãi, phần đuôi dài giúp cho xe được mở rộng không gian của khoang hành lý.

Có nhiều khả năng cho thấy thế hệ mới sẽ được đầu tư và phát triển dựa trên ứng dụng một nền tảng mới

Hệ thống vận hành trên phiên bản lần này hiện vẫn là một ẩn số, hãng vẫn chưa có bất cứ một thông tin nào cụ thể nào cho giới truyền thông. Việc tăng cường sử dụng khối động cơ có khả năng tăng áp của thương hiệu Ford cho thấy, mẫu xe này sẽ nhận được sức mạnh từ động cơ mạnh mẽ, nhưng chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định.

Mới đây, theo một số tin tức được nhà sản xuất xe hơi đến từ Mỹ tiết lộ, Focus thế hệ mới giành riêng cho thị trường Bắc Mỹ sẽ đến từ thị trường Trung Quốc, còn các phiên bản tại thị trường Châu Âu sẽ tiếp tục được đến từ Đức. Theo dự kiến của Ford, chiếc xe sẽ được trình làng vào năm 2018, có nhiều khả năng xe sẽ được mở bán tại thị trường Châu Âu đầu tiên, bởi vì quy trình sản xuất tại đây vẫn đang trong quá trình vận hành. Tính đến tháng 6, Ford đã phân phối 82.721 xe Focus tại Hoa Kỳ, giảm 19,8% so với 103.141 chiếc trong 6 tháng đầu năm 2016.

Tổng hợp và biên tập
http://www.binhduongford.org