Thị trường châu Âu đón nhận X-Trail

Nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản đã lên kế hoạch mới dành cho dòng Nissan X-Trail 2017. Được biết, chiếc xe sẽ cùng với người anh em chung một nhà Nissan Qashqai cỡ nhỏ hơn đã sẵn sàng, để cập bến xâm nhập vào thị trường châu Âu trong thời gian tới, cùng Nissan Việt Nam tìm hiểu thêm phiên bản châu Âu có gì khác biệt.

Phiên bản mới dành cho thị trường châu Âu

Đến với thị trường châu Âu, Nissan X-Trail 2017 được bổ sung rất nhiều cải tiến về vóc dáng. Xe có thêm lưới tản nhiệt dạng V-motion mới nhất đến từ hãng, cụm đèn pha thiết kế mới đính kèm với đèn công nghệ LED chạy ban ngày, cụm đèn hậu full-LED tái thiết kế, cản va mới...

Xe có thêm lưới tản nhiệt dạng V-motion mới nhất đến từ hãng

Không chỉ vậy, thương hiệu đến từ Nhật Bản còn cung cấp thêm 4 lựa chọn trang trí màu sắc mới cho phiên bản châu Âu, trong đó bao gồm các màu sắc như cam Orange Pearl, đỏ Red Pearl, xanh Blue Pearl Metallic và nâu Dark Brown Pearl, đảm bảo sẽ đem lại cái nhìn mới đến đại đa số khách hàng.

Nissan còn thông báo thêm đến khách hàng của mình, bên trong khoang lái của thế hệ mới này sẽ được làm từ vật liệu với chất lượng cao cấp và thượng hạng nhất, xe sẽ có tay lái hình chữ D mới, miếng đệm gối chất liệu da cao cấp ở cả hai bên bảng điều khiển trung tâm trông rất sang trọng.

Bên trong khoang lái của thế hệ mới này sẽ được làm từ vật liệu với chất lượng cao cấp và thượng hạng nhất

Bên trong nội thất còn xuất hiện thêm các lỗ thông hơi có viền trang trí màu đen bóng bắt mắt. Ngoài ra, với gói nâng cấp mới mang tên N-Connecta sẽ được thương hiệu đến từ Nhật Bản lắp sẵn cho cả ba trong số bốn phiên bản, mục đích chủ yếu đem đến nhiều giá trị thực tế hơn cho người tiêu dùng.

--->> Xem thêm giá xe Nissan X-Trail 2017 mới nhất tại Nissan Việt Nam

Nhiều lựa chọn dành cho khách hàng

Giống như người anh em đến từ hãng, Nissan X-Trail và Qashqai đều được lắp ráp tùy chọn công nghệ bán tự động mới ProPilot. Bên cạnh đó, là sự xuất iện các hệ thống hỗ trợ khi lái xe, bao gồm: cảnh báo giao thông ở phía sau, phanh khẩn cấp thông minh với khả năng phát hiện người đi bộ xung quanh xe, hệ thống hỗ trợ khi xe đứng yên Stand Still Assist, hỗ trợ đỗ xe thông minh và nhiều tính năng an toàn khác được nhiều khách hàng tin dùng.

Nissan X-Trail và Qashqai đều được lắp ráp tùy chọn công nghệ bán tự động mới

Ngoài ra, người tiêu dùng vẫn có thể chọn lựa cho mình giữa hệ dẫn động bánh trước hoặc cả bốn bánh, 5 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi, khối động cơ với hộp số sàn 6 cấp hay hộp số CVT Xtronic cho mẫu xế hộp Nissan-Xtrail 2017 thế hệ mới, xe sẽ được bán chính thức được bán ra ngoài thị trường vào tháng tới

Tuy sắp được xâm nhập vào thị trường châu Âu, nhưng tại quê nhà của mình, hãng xe hơi nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào vẫn không quên, bô sung thêm phiên bản Nismo mới dành cho thị trường nội địa. Điều đó cho thấy được, tham vọng độc chiếm thị trường của thương hiệu này ngày càng lớn.

Một vài thông số kỹ thuật của Nissan X-Trail 2017 bản dành cho thị trường châu Âu:

Engine

1.6 130PS diesel

1.6 130PS diesel

1.6 130PS diesel

2.0 177PS diesel

2.0 177PS diesel

2.0 177PS diesel

1.6 163PS petrol

Transmission

6MT (2WD)

6MT (4WD)

CVT (2WD)

6MT (4WD)

CVT (2WD)

CVT (4WD)

6MT (2WD)

CO2 (g/km)

129

139

135

149

148

158

145

Combined Cycle (l/ 100km)

4.9

5.3

5.1

5.6

5.6

6

6.2

Tất cả các phiên bản trên đều sử dụng bánh xe có kích thước 17 inch

 

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net