Các ưu điểm của Chevrolet Trax tại Việt Nam

Chevrolet Trax lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, thông qua triển lãm ô tô Việt Nam 2016, tại Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng chiếc xe đang có giá bán 769 triệu đồng với nhiều hệ thống tiên tiến, đi cùng với thiết kế đẹp mắt thu hút ánh nhìn.

Sự ra đời của chiếc xe, không chỉ mang trong mình nhiệm vụ giúp cho hãng khẳng định được vị thế của thương hiệu xe Mỹ, xe Chevrolet Trax 2017 còn muốn khẳng định cho người dùng thấy rằng, mẫu xe sở hữu hàng loạt những công nghệ tiên tiến mà không phải ô tô nào trong ngành công nghệ xe hơi thế giới cũng có được.

Nội thất và tiện nghi

Bên trong nội thất đa số mọi thứ đều được bọc bằng chất liệu da hoặc nỉ cao cấp, khoang xe được các chuyên gia nhận định là có kích thước rộng nhất trong phân khúc mini SUV tại Việt Nam, bệ tì tay tiện ích còn xuất hiện ở ghế trước.

Các hàng ghế có thiết kế linh hoạt với hàng ghế sau có khả năng gập lại nhằm tăng không gian khoang hành lý. Ghế phụ ở phía trước có thể gập phẳng để đựng được đồ dùng với kích thước lớn.

cac-uu-diem-cua-chevrolet-trax-tai-viet-nam-1.jpg

Các hàng ghế có thiết kế linh hoạt với hàng ghế sau có khả năng gập lại

Hệ thống giải trí đa phương tiện xuất hiện một màn hinh cảm ứng có thể kết nối đến Iphone, không chỉ vậy mà còn có thể nhận diện giọng nói Siri cho phép bạn truy cập vào tin nhắn, danh bạ... Ngoài ra, còn tương thích với nhiều chuẩn kết nối khác nhau như kết nối không dây Bluetooth, các cổng thông dụng như USB/AUX...

Về tiện nghi, mẫu SUV mini được bổ sung chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đèn pha tự động dạng thấu kính có thể điều chỉnh được độ cao. Hệ thống giải trí Mylink II kết nối với màn hình 7 inch, đi kèm ấm thanh sống động được truyền qua 6 loa, ngoài ra còn tương thích với cả Apple CarplayAndroid Auto.

--->> Xem thêm Giá Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Vành xe có kích thước lên đến 18 inch và giá nóc thuận tiện, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh và gập điện, tay lái với thiết kế đẹp mắt được bọc bằng chất liệu da cao cấp đính kèm các nút bấm điều chỉnh.

Vận hành

Cung cấp sức mạnh cho Trax 2017 chính là khối động cơ Turbo có dung tích 1.4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 140 mã lực tại vòng tua máy 4.900 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy 1.850 - 4.900 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số thể thao. Tuy là mẫu xe có hiệu suất cao, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của xe lại vô cùng tinh tế.

cac-uu-diem-cua-chevrolet-trax-tai-viet-nam-2.jpg

Tuy là mẫu xe có hiệu suất cao, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của xe lại vô cùng tinh tế

An toàn

Chevrolet Trax 2017 được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ bổ sung cho 6 túi khí an toàn, ngoài ra còn có sự xuất hiện của camera lùi, cảm biến lùi. Đi cùng với đó là hệ thống chống lật xe, hệ thống điều khiển phanh hợ lý mỗi khi xe vào cua, cảm biến áp suất lốp...

cac-uu-diem-cua-chevrolet-trax-tai-viet-nam-3.jpg

Chevrolet Trax 2017 được nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ bổ sung cho 6 túi khí an toàn

Các hệ thống phanh tiên tến gồm có: hệ thống ABS chống bó cứng phanh, EBD hỗ trợ lực phanh điện tử, BA hỗ trợ phanh khẩn cấp. Không chỉ vậy, trên xe còn xuất hiện hệ thống TCS kiểm soát lực kéo, HAC hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ESC cân bằng điện tử, hệ thống HDC hỗ trợ xuống dốc.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org